Rượu Vang Nổ Freixenet Cordon Negro Brut Cava

Bao nhiêu yêu thương đong đầy có mặt trong sản phẩm Rượu Vang Nổ Freixenet Cordon Negro Brut Cava sẽ làm nên những ký ức ngọt ngào trọn vẹn. Sự bùng nổ trong khoanh miệng sẽ dâng trào những khoảnh khắc sâu sắc nhất, từ đó sẽ khiến cho nhiều người biết đến chai vang nổ này hơn. Rượu ra đời là niềm tự hào của đất nước và con người Tây Ban Nha, như gửi gắm trong đó tình cảm chân quý mà đất nước Tây Ban Nha dành tặng cho tất cả khách hàng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

530.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH3-583
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Nổ Freixenet Cordon Negro Brut Cava

Được biết đến là một chai vang nổ nổi bật mang những nét tinh tế thanh lịch và vô cùng sắc nét, sản phẩm rượu vang thu hút sự chú ý của người thưởng thức ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu một diện mạo bên ngoài bắt mắt bởi màu vàng chanh ấn tượng lưu luyến nhẹ nhàng, sản phẩm rượu vang làm nên một sự ghi chú đầy đủ ở hình thức bên ngoài quyến rũ.

Trong vòm miệng vang toát lên một hương thơm phức hợp đến từ hương vị của nhiều trái cây khác nhau. Hương thơm của nho Macabeo, Parellada kết hợp lại kèm theo hương vị của táo xanh, dứa, xoài, cam, chanh hay quýt đều đặn trong chai rượu vang để lại một kết thúc lâu dài và sâu sắc.

Từng khoảnh khắc trải nghiệm chai rượu vang không bao giờ bị lãng quên trong tâm trí của người dùng, phải chăng rượu hoàn hảo đến mức chẳng có một sản phẩm rượu vang nào có thể thay thế chúng được.

Tiếng nổ lớn phát ra khi bật nắp chai rượu vang làm cho bầu không khí của những bữa tiệc thêm tươi vui sôi động. Những gì thuộc về rượu là thành quả của sự nỗ lực không ngừng từ nhà sản xuất Freixenet và làm nên những trọn vẹn trong ký ức đối với người thưởng thức trở thành một món quà tinh thần đặc biệt ý nghĩa.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận