Rượu Vang Creencia Con Virtud Monastrell

Nói đến rượu vang Tây Ban Nha là nói đến những món quà tinh thần đặc biệt ý nghĩa. Có rất nhiều sản phẩm rượu vang của quốc gia này được đánh giá cao trên thị trường, chai Rượu Vang Creencia Con Virtud Monastrell này là một ví dụ điển hình tiêu biểu. Là niềm tự hào của thương hiệu Hammeken Cellars, trong mọi bối cảnh khác nhau thì rượu vang vẫn có khả năng phát huy tối đa hương vị có trong chúng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.950.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGWPL-2150
Xuất Xứ

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Creencia Con Virtud Monastrell

Monastrell nổi tiếng là một giống nho đuợc nhiều nhà sản xuất lựa chọn làm nên những chai rượu vang đỏ. Và chai rượu vang này cũng không là ngoại lệ, chúng đuợc làm nên từ giống nho này. Vì thế cho nên sự thành công của hương vị rượu vang cũng là nhờ vào sự ghi chú xuất sắc từ hương vị của nho. Bên cạnh đó khi nếm thử bạn còn cảm nhận được sự phong phú trong hương vị từng giọt rượu. Vang là sự trải nghiệm của nhiều loại hương vị trái cây khác nữa. Sự ghi chú từ hương vị đinh hương, tuyết tùng, anh đào và thảo mộc chắc chắn sẽ mang đến yêu thương trọn vẹn dành cho chai rượu vang này. Có cấu trúc vang cân bằng 16% rượu đảm bảo mang đến sự phong phú của lượng tanin bên trong và khoáng chất đầy đủ.

Những trải nghiệm về chai rượu vang còn là sự quyễn rũ ở ngay hình thức bên ngoài của chúng. Vang sở hữu màu đỏ ruby tươi tắn, rượu giống như sắc đẹp của đoá hồng tươi đang rạo rực chớm nở đón nắng sớm ban mai thức dậy. Sự thành công của chai rượu vang là thành quả nỗ lực không ngừng tư nhà làm rượu. Bởi thế cho nên tên tuổi của chai rượu vang này ngày càng được nhiều người biết đến trên thị trường. Kết thúc là một trải nghiệm đầy thú vị, vang sẽ khơi dậy những ước mơ khát vọng làm chủ hệ thống rượu vang thế giới của vang Tây Ban Nha.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận