Rượu Vang Domaine Gros Frere & Sœur Chemin Des Moines De Vergy

Pháp là một quốc gia có nền công nghiệp sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới, hàng năm quốc gia này đóng góp cho thị trường thế giới nhiều sản phẩm vang có chất lượng từ bình dân đến hảo hạng đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhiều thành phần khách hàng. Một trong những chai rượu vang cao cấp để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng toàn thế giới là cái tên Rượu Vang Domaine Gros Frere & Sœur Chemin Des Moines De Vergy. Nhiều thực khách đã hoàn toàn bị chinh phục sau khi sở hữu và trải nghiệm loại vang cao cấp này.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.731.000

GIÁ KHUYẾN MẠI CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.457.900

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPV-2731
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Domaine Gros Frere & Sœur Chemin Des Moines De Vergy

Quy trình sản xuất và hương vị của rượu là những yếu tố nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi chúng sẽ quyết định đến chất lượng cũng như sức tiêu thụ của sản phẩm này. Nồng độ cồn của rượu nhẹ nhàng, êm ái, tanin và axit cân bằng, hậu vị bền lâu, dư vị dai dẳng kéo dài sau nhiều giờ vì thế chúng được đánh giá là đồ uống thích hợp sử dụng với nhiều đối tượng khách hàng kể cả phụ nữ và người già. Thùng gỗ sồi là một vật dụng vô cùng quan trọng góp phần tạo nên những giọt vang sóng sánh, hấp dẫn. Nho được nghiền nát lấy dịch rồi thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi sau nhiều năm trước khi chúng được đem đi đóng chai, tiêu thụ.

Ngoài vị chua thanh và chát nhẹ đặc trưng của nho quý khách hàng còn cảm nhận được vị ngọt ngào, đậm đà của một số loại quả chín mọng như mâm xôi, anh đào, việt quất, dâu rừng, cassis, blackberry, blackcurrant. Khi vị rượu len lỏi và lan tỏa khắp cơ thể quý vị còn cảm nhận được hương vị của một số loại nguyên liệu cao cấp như gỗ sồi, vani, bơ, caramel, đinh hương, tuyết tùng, thuốc lá, xì gà tạo nên chất lượng thơm ngon, hoàn hảo hơn cho rượu.

Nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức rượu là 16 – 18 độ C. Trong quá trình thưởng thức khách hàng nên kết hợp cùng một số món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt bò, thịt bê, thịt cừu, thịt thú rừng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận