Rượu Vang Attems Sauvignon Blanc

Nhìn về quê hương Italia người ta không ngừng thổn thức trước những vẻ đẹp ẩm thực rượu vang nước họ. Chai rượu vang Attems Sauvignon Blanc mang đến tình yêu cho thiên nhiên và con người Italia. Cứ mỗi lần nếm thử chai rượu vang dường như có biết bao những cảm xúc ùa về trong vòm miệng. Phải chăng vang là tượng trưng cho thiên nhiên, đất trời và con người của đất nước hình chiếc ủng để lại một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người thưởng thức.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

640.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH-640
Xuất Xứ

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

HƯƠNG VỊ MÙI VỊ CỦA RƯỢU

Attems không ngừng cung cấp ra bên ngoài thị trường rất nhiều những sản phẩm rượu vang sáng giá khác nhau. Rượu vang Attems Sauvignon Blanc trở thành gương mặt tiêu biểu trong số những chai vang trắng của nhà sản xuất có sức bán chạy lớn trên thị trường. Điều gì làm nên ấn tượng của chai rượu vang? Giá cả, hình thức hay chất lượng có trong hương vị rượu? Có lẽ cả 3 yếu tố này đều có mặt trong chai rượu vang. Bởi vậy cho nên cái tên của sản phẩm rượu không còn trở nên xa lạ đối với bất cứ ai yêu thích rượu vang Ý.

Nhìn từ bên ngoài vào trong, người ta trở nên bị cuốn hút bởi màu vàng rơm óng ả của rượu. Khi nếm thử hương vị của rượu vang bất chợt làm chỗi dậy những trái tim và tâm hồn. Vang làm nên ấn tượng mạnh mẽ bởi sự ghi chú phức hợp tầng tầng lớp lớp hương vị rượu kế tiếp nhau. Từ hương vị của những trái nho Sauvignon Blanc cho đến hương vị của táo xanh, cam, xoài, chuối hay quýt. Bao la hương vị như khiến người dùng rượu chìm đắm trong tình yêu, hạnh phúc cũng như lãng mạng đong đầy. Kể từ đó rượu như người bạn tri kỷ đồng hành cùng khách hàng trong mọi cuộc vui cũng như có khả năng sẻ chia những nỗi buồn tâm sự. Chỉ cần gặp gỡ vang 1 lần là các bạn sẽ muốn tiếp cận vang nhiều lần hơn nữa.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận