Rượu Vang Portia Roble

Tây Ban Nha nổi tiếng trên thế giới không chỉ là đất nước của những điệu nhảy tago, đất nước của sứ xở bò tót mà nơi đây còn biết đến với một nền văn hóa rượu vang lâu đời. Chai Rượu Vang Portia Roble là một trong số những sản phẩm rượu vang điển hình tiêu biểu đến từ vùng đất Ribera del Duero. Chẳng bao giờ chịu thua kém gì so với nhiều sản phẩm rượu vang khác, rượu làm nên những ký ức tuyệt vời dành cho tất cả khách hàng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

420.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH3-420
Xuất Xứ

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Portia Roble

Ribera del Duero nổi tiếng trên thế giới là một vùng làm vang lâu đời của đất nước Tây Ban Nha. Có những đóng góp không hề nhỏ làm nên sự phong phú của hệ thống rượu vang thế giới, vùng sản xuất đã được rất nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn rượu vang đến từ nơi này.

Chai rượu vang này cũng vậy, kế thừa đầy đủ những giá trị mà thiên nhiên vùng đất nơi đây đã tạo nên, sản phẩm rượu vang bung tỏa một cách trọn vẹn và sâu sắc chưa từng có. Trưởng thành hoàn toàn từ 1 giống nho duy nhất đó là nho Tempranillo, sản phẩm rượu vang làm nên sự trọn vẹn từ hương vị của nho. Không chỉ dừng lại ở đó, rượu vang còn có sự ghi chú đầy đủ hương vị của việt quất, bạch đậu khấu, đinh hương, tuyết tùng và anh đào.

14% là nồng độ cồn có trong chai rượu vang. Có được một cấu trúc rượu cân bằng và một nồng độ cồn nhẹ nhàng vừa phải chắc chắn rượu vang không bao giờ khiến cho thực khách không hài lòng/

Thưởng thức rượu vang sẽ rất phù hợp dành cho những bữa tiệc có đông người tham dự như tiệc cưới, tiệc hỏi hay liên hoan chúc mừng trong điều kiện nhiệt độ từ 16-18 độ và kèm theo những món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò bít tết, sốt vang, thịt cừu.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận