Rượu Vang Santa Carolina Vistaña Chardonnay

Vang trắng Chile làm nên những ký ức trọn vẹn rất riêng. Khi đến với chai Rượu Vang Santa Carolina Vistaña Chardonnay khách hàng sẽ được trải nghiệm với những điều thú vị chưa từng có. Được biết đến là đứa con tinh thần của nhà làm rượu Santa Carolina, sản phẩm rượu vang làm nên tên tuổi của nhà làm rượu cũng như mang đến cho người dùng có được một cấu trúc vang trọn vẹn và sâu sắc chưa từng có.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

200.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH3-264
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Santa Carolina Vistaña Chardonnay

Vùng làm vang Central Valley của đất nước Chile đã có những đóng góp khá đáng kể trong hệ thống rượu vang của nước họ. Những sản phẩm rượu vang đến từ vùng sản xuất có những nét đặc trưng rất riêng. Độc đáo và mới mẻ là phong cách rượu vang đến từ vùng sản xuất này. Chai rượu vang Santa Carolina Vistaña Chardonnay là một minh chứng điển hình để chứng minh cho nhận định trên là hoàn toàn đúng.

Vẫn là giống nho ấy Chardonnay nhưng ở chai rượu vang này chúng lại sở hữu một tính cách rất riêng, đặc biệt hoàn hảo. Rượu tươi tắn đến mức hễ ai khi nếm thử chai rượu vang cũng như bị rượu chinh phục một cách nhanh chóng. Nhìn từ bên ngoài vào trong, màu vàng ánh xanh của rượu như chiếm trọn biết bao ánh mắt nhìn vào đều rung động. Khi thưởng thức, hương vị của rượu vang bao chùm trong khoang miệng và trở thành món quà tinh thần làm thức tỉnh biết bao những trái tim. Vang mang đến sự tổng hòa hương vị của nho Chardonnay và hương vị của táo xanh, dứa, xoài, hay bưởi. Ngoài ra có chút tê tê trên đầu lưỡi xuất phát từ một chút dư vị bạc hà càng khiến cho vị rượu phong phú ngỡ ngàng hơn rất nhiều.

Thịt trắng, hải sản các loại sẽ là những món ăn quen thuộc cho khách hàng lựa chọn để nếm cùng với chai rượu vang trắng này. Từ đó giúp cho rượu hoàn thiện hơn trong tính cách của chúng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận