Rượu Vang Protea Chenin Blanc

Nói đến rượu vang Nam Phi là nói đến một món quà tinh thần vô cùng đặc biệt. Người ta biết đến rượu vang của quốc gia này với một tính cách rất riêng có cái gì đó mới mẻ và phá cách. Sản phẩm Rượu Vang Protea Chenin Blanc là một sự hoàn hảo hơn cả mong đợi đối với người thưởng thức. Chỉ cần có cơ hội nếm thử chai rượu vang 1 lần chắc chắn khách hàng sẽ muốn thưởng thức rượu vang thêm nhiều lần hơn nữa.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

390.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH3-418
Xuất Xứ

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Protea Chenin Blanc

Đến từ vùng làm rượu Western Cape của đất nước Nam Phi, người ta biết đến tên tuổi của sản phẩm rượu vang Protea Chenin Blanc này là bởi vì sự tròn trịa trong hương vị cũng như tính cách trẻ trung tươi mới của rượu. Đã bao giờ bạn tìm được một sản phẩm rượu vang nào có nét tương tự như chai rượu vang này hay xưa? Phải nói là độc nhất vô nhị, không có một sản phẩm rượu vang nào có đặc điểm giống như chai rượu vang này. Tuy chỉ là một sản phẩm rượu vang nằm trong phân khúc đại trà bình dân những không phải vì thế mà khách hàng xem thường chất lượng bên trong chúng. Mang đến cho người dùng một phức hợp hương vị khác nhau, rượu nổi bật bởi hương thơm của giống nho Chenin Blanc cho đến hương vị của nhiều trái cây mùa hè tươi mới khác như táo xanh, dứa, xoài, cam hay quýt. Sự bộc bạch có trong tính cách của chai rượu vang này làm nên những ấn tượng chẳng bao giờ phai nhạt. Đôi khi chỉ là một lần thưởng thức rượu vang thôi cũng đủ để cho con người ta rung động về rượu một cách nhanh chóng.

Kết thúc bởi nồng độ cồn nhẹ nhàng vừa phải 13.5%, chai rượu vang đảm bảo được sự hài hòa trong cấu trúc của rượu và sự mượt mà trong lượng tanin phong phú bên trong.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận