Rượu Vang Chateau Du LeVant Sauternes

Sinh ra tại một quốc gia được mệnh danh là ông tổ của ngành sản xuất rượu vang thế giới vì thế sức ảnh hưởng của rượu vang tại quốc gia này đến với thị trường đồ uống toàn cầu là không hề nhỏ. Người tiêu dùng nhanh chóng trải nghiệm và sở hữu nhiều sản phẩm và dành nhiều lời khen hơn cho chúng. Trong số đó phải kể đến cái tên Rượu Vang Chateau Du LeVant Sauternes. Quý vị có thể sử dụng rượu làm quà tặng cho bạn bè, gia đình và người thân vào dịp sinh nhật hoặc lễ đoàn viên đều vô cùng thích hợp.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.050.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGĐL3-1100/TH-1300
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Du LeVant Sauternes

Rượu sở hữu diện mạo vô cùng ấn tượng với gam màu vàng rơm đậm vô cùng ấn tượng tạo nên cái nhìn đầu tiên thiện cảm với người tiêu dùng. Có những chai rượu vang nhà sản xuất đã kết hợp nhiều loại nho với nhau tuy nhiên loại vang này chỉ sử dụng duy nhất hai loại nho là Sauvignon Blanc và Sémillon làm nguyên liệu chủ đạo. Bên cạnh đó là sự bổ sung nhiều loại trái cây nhiệt đới như dứa, xoài, vải thiều, quả mơ, quả dưa gang, quả đào hòa quyện cùng một số loại nguyên liệu chọn lọc cao cấp như vanilla, bơ, kẹo bơ cứng, socola mang đến vị sánh mịn, thơm ngon cho rượu.

Nồng độ cồn của rượu nhẹ nhàng, tanin bền lâu, hậu vị dai dẳng sẽ kéo dài vô tận khắp cơ thể bạn sau nhiều giờ. Rượu ra đời nhờ vào quá trình lao động không biết mệt mỏi của nhà sản xuất và ekip. Từ công đoạn trồng và chăm sóc nho sau đó thu hoạch chúng. Chỉ những trái nho đảm bảo chất lượng mới được sử dụng làm nguyên liệu. Nho sau khi được hái thủ công bằng tay chúng sẽ được đem đi nghiền nát lấy dịch và thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian khoảng 12 tháng rồi mới được đem đóng chai và xuất khẩu.

Sẽ là tuyệt vời hơn nếu như trước khi thưởng thức rượu quý vị ướp chúng trong xô đá hoặc ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút rồi sau đó thưởng thức cùng một số món ăn có nguồn gốc từ hải sản, hoa quả tươi và một số món tráng miệng khác.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận