Rượu Vang 89 Anniversary Primitivo

Ý là một quốc gia được mệnh danh là ông lớn trong ngành công nghiệp sản xuất rượu vang. Theo đó việc sản xuất rượu vang chiếm tỷ trọng lớn trong ngành công nghiệp của quốc gia này. Hàng năm họ tung ra thị trường thế giới nhiều sản phẩm vang có giá trị được người tiêu dùng hết sức yêu mến. Một trong những chai vang để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là chai Rượu Vang 89 Anniversary Primitivo.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.350.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGLK-1350
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang 89 Anniversary Primitivo

16 % là nồng độ cồn mà chai rượu vang này sở hữu, cấu trúc rượu khá mạnh mẽ, hậu vị lắng đọng, tanin cân bằng, axit vừa đủ; sắc rượu mang màu đỏ ánh tím huyền bí sẽ làm cho những thực khách có cơ hội tiếp cận với rượu mê mẩn, yêu thích chúng hơn. Khui nắp chai và thưởng thức những ly đầu tiên khách hàng sẽ cảm nhận được vị chua thanh và chát nhẹ đặc trưng của nho hòa quyện cùng vị ngọt ngào của quả chín mọng như quả anh đào, quả mận, quả phúc bồn tử hòa quyện cùng vị sánh mịn của vanilla, caramel càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho đồ uống này.

Rượu ra đời nhờ đôi bàn tay và khối óc sáng tạo, cần mẫn của những người thợ lành nghề và nhà sản xuất. Những trái nho đến vụ thu hoạch sẽ được hái thủ công vào buổi sáng sớm để đảm bảo độ tươi ngon sau đó chúng được đưa về nhà máy thực hiện quá trình nghiền nát lấy nước ép. Phần nước ép này sẽ được ngâm và lên men trong những chiếc thùng inox không gỉ từ 10 – 12 ngày. Cuối cùng rượu được ủ trong những chiếc thùng gỗ sồi của Mỹ với thời gian khoảng 12 tháng trước khi được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Rượu sẽ ngon hơn, tươi hơn và thơm ngon hơn nếu như được ướp lạnh trong xô đá hoặc ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút rồi sau đó kết hợp cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ, phô mai, thịt nguội, salad.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận