Rượu Vang Nổ Bouchon Extra Brut

Đối với những tín đồ của rượu vang Chile thì quả thực chai Rượu Vang Nổ Bouchon Extra Brut này không còn trở nên xa lạ đối với khách hàng phải không. Những kỷ niệm dành cho chai rượu vang là niềm từ hào của đất nước và con người Chile nơi sinh ra chai rượu vang bằng tất cả những giá trị tuyệt vời mà thiên nhiên nơi đây đã bang tặng cho chúng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

690.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGSSP-690
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Nổ Bouchon Extra Brut

Thung lũng Maule không ngừng tỏa sáng trên thị trường với rất nhiều những đứa con tinh thần sáng giá khác nhau. Chai rượu vang này được biết đến là một sản phẩm rượu vang điển hình tiêu biểu đến từ nhà làm rượu được rất nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn trên thị trường. Lần đầu tiên khi gặp gỡ chai rượu vang, người dùng sẽ được trải nghiệm với hương vị của hai giống nho kết hợp với nhua theo tỉ lệ nhất định đó là  50% nho Pais, 50% nho Cinsault. Dòng vang sủi bọt mang đến những trải nghiệm đầy thú vị bởi sự phun trào của những tia sủi bọt ấn tượng như khuấy động bầu không khí tươi vui hơn. Không chỉ có hương vị của nho, chai rượu vang còn là sự trải nghiệm thú vị từ hương vị của táo xanh, dứa, xoài, ổi, cam hay quýt.

7-9 độ là điều kiện nhiệt độ thích hợp nhất để khách hàng lựa chọn thưởng thức cùng với chai rượu vang này. Đừng quên có những nghệ thuật dùng rượu vang riêng để cho chai rượu vang này có thể phát huy tối đa hương vị có trong chúng. Rượu vang sẽ rất ngon nếu chúng được lựa chọn dùng kèm với các món ăn được chế biến từ thịt trắng như thịt gà, thịt ếch, hải sản các loại. Đối với những bữa tiệc, sự có mặt của sản phẩm rượu vang làm nên sự trọn vẹn yêu thương và ấm áp dành cho bất cứ ai dù cho chỉ thưởng thức vang duy nhất 1 lần.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận