Rượu Vang McGuigan Private Bin Merlot

Khi bàn về rượu vang Australia, có biết bao những cảm nhận của sự yêu thương ấm áp về sản phẩm rượu vang nước họ. Một trong số những tác phẩm rượu vang được nhiều khách hàng biết đến trên thị trường đó chính là chai Rượu Vang McGuigan Private Bin Merlot thân thuộc. Đừng bao giờ chối từ thưởng thức chai rượu vang này nhé quý khách hàng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

370.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPE1-370
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang McGuigan Private Bin Merlot

Mang tên thương hiệu McGuigan, chai rượu vang được biết đến như một món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho những bữa tiệc quây quần bên người thân và gia đình. Được trưởng thành từ giống nho đỏ Merlot, rượu vang ghi chú trong ánh mắt nhìn của khách hàng trước hết là ở diện mạo bên ngoài khá bắt mắt. Chai rượu vang mang sắc đỏ ruby như sắc đẹp của những đóa hoa tươi nở rộn. Bên cạnh diện mạo bên ngoài bắt mắt thì chính hương vị bên trong của sản phẩm rượu vang cũng trở nên mang đến sự yêu thương và trọn vẹn đối với người dùng. Chưa bao giờ khách hàng cảm thấy không yêu thương chai rượu vang được. Từng khoảnh khắc như vương vấn lại trên khóe môi, đã bao lâu rồi mà rượu vang không thể thiếu làm nên sự thành công cho khởi đầu những bữa tiệc. 13.5% đảm bảo mang đến một cấu trúc vang cân bằng và một lượng tanin phong phú bên trong.

Một số ẩm thực quen thuộc sẽ phù hợp nhất cho quý khách hàng lựa chọn để thưởng thức cùng với chai rượu vang này phải kể đến đó chính là một số món ăn như thịt đỏ nướng, bít tết, sốt vang, rượu mận các loại trong điều kiện nhiệt độ từ 16-18 độ. Rượu như biết cách chia sẻ những niềm vui hay nỗi buồn trong cuộc sống đối với bất cứ khách hàng nào khi có cơ hội được tiếp cận và thưởng thức với chai rượu vang này trong từng khoảnh khắc nhất định.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận