Rượu Vang McGuigan The Shortlist

Khi nói đến vang đỏ Australia có biết bao những siêu phẩm rượu vang sáng giá khác nhau được nhiều khách hàng biết đến trên thị trường. Và có lẽ chính sản phẩm Rượu Vang McGuigan The Shortlist trở thành một gợi ý hoàn hảo tuyệt vời dành cho những bữa tiệc. Những dư vị có mặt ở sản phẩm rượu vang là kết quả của sự kế thừa từ hương vị những trái cây chín đỏ ngọt ngào và phong phú.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.950.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPE-2.028
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang McGuigan The Shortlist

McGuigan đã có những đóng góp vô cùng to lớn cho sự nghiệp phát triển của hệ thống rượu vang thế giới hiện nay. Chưa từng khiến cho bất cứ khách hàng nào cảm thấy thất vọng trên thị trường, nhà sản xuất đã mang đến cho hệ thống rượu vang nhân loại biết bao những tác phẩm rượu vang sáng giá mới mẻ. Chai rượu vang này quả thực là một gương mặt điển hình nhất trong số những chai vang đỏ cao cấp đến từ thương hiệu McGuigan. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có lẽ chính màu đỏ ruby tươi tắn có bên trong chai rượu vang đã có khả năng chinh phục mạnh mẽ đối với khách hàng thưởng thức rượu Vang toát lên sắc màu đỏ ruby tươi tắn đậm đà. Rượu vang còn là sự trải nghiệm hoàn hảo thú vị đến từ hương vị của tuyết tùng, đinh hương, anh đào hay da thuộc. 14% làm nên một cấu trúc vang cân bằng mượt mà và lượng tanin phong phú có bên trong. Chẳng hề thua kém gì so với nhiều chai rượu vang cao cấp khác, sở dĩ người ta biết đến chai rượu vang này bởi vì chúng quá hoàn hảo ở cả chất lượng bên trong lẫn hình thức bên ngoài.

Thưởng thức rượu vang sẽ rất phù hợp khi khách hàng lựa chọn rượu kết hợp với các món ăn được chế biến từ thịt đỏ như sốt vang, các món nướng BBQ hay rượu mận…

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận