Rượu Vang Almásy 248 Pinela Slovenia

Vang Áo có lẽ luôn là đề tài hết sức ấn tượng để nhiều tín đồ dùng vang trên thế giới không ngừng tò mò và đặt ra những câu hỏi. Có rất nhiều những sản phẩm rượu vang đến từ đất nước này lọt vào tầm ngắm của vô vàn thực khách. Chai Rượu Vang Almásy 248 Pinela Slovenia là một trong số những sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho khách hàng khi muốn thưởng thức những kiệt tác nghệ thuật đến từ vang Áo nói chung.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

860.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGWH1-944
Xuất Xứ

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Almásy 248 Pinela Slovenia

Primorska Vipava vốn dĩ nổi tiếng là một vùng trồng nho sản xuất rượu vang lâu đời của đất nước Áo xinh đẹp. Có biết bao những đứa con cưng ra đời từ vùng đất này lọt vào tầm ngắm của vô vàn khách hàng thưởng thức rượu vang trên thế giới hiện nay. Chai rượu vang này cũng là một trong số những sản phẩm rượu vang như vậy đó, Mang đến những cảm nhận rất riêng, chân thành và mộc mạc, lần đầu tiên ra mắt thị trường ngay từ hình thức bên ngoài của sản phẩm rượu vang cũng đủ để mang đến sự yêu thương, cảm nhận quyến rĩ đến lạ thường. Chai rượu vang sở hữu gàm màu vàng rơm tươi sáng, một thứ ánh màu đẹp đến lạ như mang đến sắc màu tượng trưng cho niềm tin, cho sức mạnh của hy vọng không ngừng tỏa sáng.

Khi thưởng thức hàng loạt những hương vị có trong chai rượu vang trở thành một trong số những yếu tố để dẫn dắt người dùng vang đi sâu vào cảm nhận rượu hoàn hảo hơn. Mang hương thơm chủ đạo từ giống nho Pinela, chai rượu vang nhẹ nhàng tươi mát đến lạ. Khi thưởng thức người dùng vang còn lần lượt cảm nhận được dư vị của táo xanh, dứa, chanh, lê hay ổi và xoài. Chỉ cần có cơ hôị được thưởng thức rượu vang 1 lần là khách hàng muốn sở hữu ngay chúng trong nhiều lần tiếp theo hơn nữa.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận