Rượu Vang Hồng Chateau La Rose Bellevue

Rượu Vang Hồng Chateau La Rose Bellevue là một sản phẩm vang nổi tiếng của Pháp đã mang trong mình một tầm ảnh hưởng sâu rộng tới thị trường các nước trên thế giới. Tự hào cung cấp cho người tiêu dùng khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ những bữa tiệc thành công. Là một đồ uống đem lại sức khỏe dẻo dai, một hệ miễn dịch tốt vì thế chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc sang trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc chiêu đãi đối tác khách hàng quan trọng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

485.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGĐL2-501
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Hồng Chateau La Rose Bellevue

Sở hữu một vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy nhờ thiết kế vỏ và nhãn chai đẹp mắt vì thế khi xuất hiện trên thị trường rượu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình với khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Khui nắp chai và rót rượu ra ly quý vị sẽ quan sát được gam màu đỏ ruby rực rỡ, ấn tượng; hương vị của rượu là sự kết hợp hoàn hảo của hai loại nho cùng một số loại trái cây chín đỏ mọng như cherry, mận hòa quyện cùng vị đinh hương, gỗ sồi, vani, caramel, đinh hương tạo nên những nét độc đáo, riêng biệt không giống với bất cứ loại đồ uống nào trên thị trường. Khi thưởng thức quý vị sẽ trải qua nhiều cung bậc của hương vị, đầu tiên là một chút chua và chát nhẹ đặc trưng của nho và cuối cùng là sự ngọt ngào của trái cây chín mọng và gia vị cao cấp.

Nồng độ cồn của rượu nhẹ nhàng, tanin tròn đầy, axit vừa đủ, hậu vị bền lâu sẽ mang đến một vị rượu êm ái thích hợp sử dụng với nhiều đối tượng khách hàng. Để có thể xuất hiện trên thị trường rượu đã phải trải qua một quá trình sản xuất hết sức phức tạp với thời gian ngâm ủ, lên men, lão hóa tới vài tháng trước khi chúng được đem đi đóng chai và tiêu thụ. Đó chính là điểm khác biệt lớn nhất của loại đồ uống này với những dòng rượu truyền thống để có thể thấy chất lượng hoàn hảo do chúng sở hữu.

Bảo quản rượu nơi khô ráo, thoáng mát; tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Kết hợp rượu cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt bò, thịt bê, thịt cừu, thịt gia cầm sẽ giúp bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận