Rượu Vang Lindeman’s Hunter Valley Shiraz

Rượu Vang Lindeman’s Hunter Valley Shiraz là chai rượu vang đỏ bình dân của Úc đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình tại thị trường đồ uống thế giới. Người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn rượu cho những bữa tiệc sang trọng của bản thân, gia đình, tiệc cưới hỏi, tiệc sinh nhật, tiệc chiêu đãi đối tác, khách hàng quan trọng. Nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn rượu làm quà tặng cho gia đình, bạn bè và người thân cũng vô cùng lý tưởng và sang trọng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPV-47
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Lindeman’s Hunter Valley Shiraz

14 % là mức nồng độ cồn được nhà sản xuất lựa chọn và ấn định cho rượu, cấu trúc ổn định, tanin và axit cân bằng vì thế chúng được đánh giá là đồ uống thích hợp sử dụng cho nhiều thành phần khách hàng. Khi rót rượu ra ly quý vị sẽ nhận thất rượu có màu đỏ ruby đậm vô cùng ấn tượng, quyến rũ; hương vị là sự kết hợp của những trái nho căng mọng cùng nhiều loại quả chín mọng như việt quất, dâu, anh đào và một số nguyên liệu tuyển chọn cao cấp khác như than củi, nhựa đường, nước hoa, vani, xì gà, thuốc lá, đinh hương tạo nên vị rượu mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt thơm ngon, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Bằng nguồn nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn một cách kỹ càng tuy nhiên chúng cần phải có một quy trình sản xuất đảm bảo mới có thể đem đến chất lượng tuyệt vời cho rượu. Nho được hái bằng tay sau đó đem xếp ngay ngắn vào những chiếc giỏ và vận chuyển về nhà máy rồi thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa sau một thời gian dài rồi mới đem đi đóng chai và tiêu thụ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào một ngày cuối tuần được cùng người thân nhâm nhi ly rượu vang và nghe những bản nhạc trữ tình sâu lắng.

Rượu sẽ phát huy hết sự tươi ngon nếu như được thưởng thức khi lạnh và kết hợp cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt bò, thịt bê, thịt cừu, thịt thú rừng với nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức dao động từ 16 – 18 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận