Rượu Vang La Manda Cabernet Sauvignon

Rượu Vang La Manda Cabernet Sauvignon là chai rượu vang đỏ bình dân của Chile đã mang đến nhiều cảm xúc và thành công cho khách hàng khi họ sở hữu và trải nghiệm sự tuyệt vời đến từ hương vị và chất lượng rượu. Đặc biệt vang còn sở hữu một mức giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Quý khách hàng có thể sử dụng rượu cho những bữa tiệc đoàn viên vào dịp cuối tuần, lễ tết, tiệc sinh nhật, tiệc chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPV-130
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Dung Tích

Giống Nho

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang La Manda Cabernet Sauvignon

Khách hàng sau khi thưởng thức rượu đã hoàn toàn bị chinh phục bởi hương vị mà chúng sở hữu. Bên cạnh nguyên liệu chủ đạo là những trái nho chín mọng rượu còn được tạo nên từ nhiều loại trái cây chín đỏ mọng như mận, dâu rừng, blackberry cùng vô số nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng như vani, gỗ sồi, caramel mang đến sự quyến rũ, đậm đà, thơm ngon hơn cho rượu. Khi rót rượu quý vị sẽ quan sát gam màu đỏ ruby cực kỳ cấp dẫn mà rượu sở hữu đã làm tan chảy, thổn thức biết bao thực khách chuộng vang trên toàn thế giới, cấu trúc rượu ổn định, tanin cân bằng, hậu vị bền lâu, dư vị dai dẳng kéo dài sau nhiều đã đem đến những khoảnh khắc ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần xuất hiện đầu tiên.

Rượu ra đời sau khi trải qua một quy trình sản xuất hết sức ấn tượng với nhiều công đoạn được kiểm soát nhiệt độ nghiêm ngặt. Những trái nho căng mọng đến vụ thu hoạch được hái thủ công bằng tay sau đó sơ chế, bỏ cuống và đưa vào hệ thống nghiền nát lấy dịch rồi thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa sau nhiều tháng trước khi chúng đảm bảo chất lượng đem đi đóng chai và tiêu thụ. Một quy trình sản xuất đảm bảo như thế chắc chắn sẽ đem lại chất lượng hoàn hảo cho rượu.

Sử dụng rượu khi lạnh và kết hợp chúng cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, thịt thú rừng, phô mai với nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức dao động ở mức từ 16 – 18 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận