Rượu Vang Chateau D’Aiguilhe

Cuộc sống hối hả, hiện đại ngày nay bên cạnh việc mặc đẹp thì con người ta thường tìm đến một số món ăn mới lạ, đồ uống đảm bảo sức khỏe. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm nước ngọt, bia có tên tuổi thì trong nhiều bữa tiệc người tiêu dùng đã thường xuyên lựa chọn rượu vang làm đồ uống mang lại sự thành công ngoài mong đợi cho chủ nhân của nó. Đặc biệt rượu vang Pháp chính là một sự lựa chọn an tâm của nhiều vị khách hàng khó tính, trong số đó phải kể đến cái tên Rượu Vang Chateau D’Aiguilhe.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.287.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH-1430
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị của Rượu Vang Chateau D’Aiguilhe

Nhắc đến vùng đất Bordeaux của Pháp nhiều khách hàng chuộng vang không còn quá xa lạ với địa danh là nơi sản sinh ra nhiều chai vang thượng hạng được sử dụng phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Vì thế chúng tôi không cần phải giới thiệu nhiều về sản phẩm vang này quý vị cũng hiểu được chất lượng của chúng ra sao. Được làm từ nguyên liệu chọn lọc với hai loại nho nổi tiếng trên thế giới đó là Merlot và Cabernet Franc vì thế vang mang nhiều hương vị của hai loại nho này. Nhận thấy chưa hài lòng về hương vị vì thế nhà sản xuất đã bổ sung làm đa dạng thêm cấu trúc của rượu bằng một số loại trái cây chín mọng như quả anh đào đen, quả việt quất, quả mận rừng tạo nên sự quyện hòa, lắng đọng trong từng giọt vang.

Rượu sở hữu nồng độ cồn lý tưởng ở mức 14,5 %; cấu trúc rượu mạnh mẽ, tanin bền lâu, hậu vị dai dẳng mang đến một cảm nhận vô cùng thích thú nơi vòm họng khi quý vị thưởng thức vang; bên cạnh một chút chua thanh, một chút ngọt ngào của trái cây khách hàng còn được trải nghiệm thêm một chút chát nhè nhẹ tại nên hậu vị bền lâu kéo dài sau nhiều giờ khi quý vị thưởng thức vang.

Để có thể giữ gìn được chất lượng cũng như tuổi thọ của rượu chúng ta nên bảo quản chúng ở những nơi có nhiệt độ lý tưởng, không quá cao và cũng không quá thấp; khi thưởng thức nên kết hợp cùng một số món ăn như thịt bò phi lê, sườn bò cừu tẩm ướp, thịt cừu nướng với gia vị và tỏi, thịt nai, thịt bò để có thể khai thác triệt để vị ngon của rượu.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận