Rượu Vang D De Dauzac Bordeaux

Bạn đang phân vân không biết sử dụng loại đồ uống nào cho bữa cơm tất niên vào dịp cuối năm bởi nguồn tài chính của bạn chỉ ở mức trung bình. Chúng tôi đem đến cho bạn và gia đình một gợi ý về một loại đồ uống vừa đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình vừa có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của gia đình bạn đó chính là chai Rượu Vang D De Dauzac. Rượu là đồ uống được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, được người tiêu dùng trên toàn thế giới vô cùng yêu mến.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

430.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm BMF-430/ MH2-551/TH-550
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị của Rượu Vang D De Dauzac

Quyết định thành công của một chai rượu vang bên cạnh nguồn gốc xuất xứ, giá thành, nhà sản xuất thì một trong những yếu tố vô cùng quan trọng được người tiêu dùng hết sức quan tâm đó chính là nguyên liệu đầu vào để sản xuất ra chúng. Được tuyển chọn từ hai lại nho nổi tiếng của vùng Bordeaux là Cabernet Sauvignon và Merlot với những trái nho căng mọng được sơ chế, bỏ cuống và ép lấy dịch trước khi thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ và lão hóa trong những chiếc thùng thép và thùng gỗ sồi cùng với thời gian một năm; khi đã đảm bảo chất lượng chúng mới được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Sở hữu gam màu đỏ ruby ánh tím rượu đã nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng, chúng thường xuyên được lựa chọn cho những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc tân gia, đầy tháng hoặc sử dụng cho những bữa cơm đoàn viên vào dịp cuối năm và mang đến thành công cho chủ nhân của nó. Rượu là sự kết hợp của nho cùng một số loại trái cây màu đỏ và đen đó là quả mâm xôi, quả anh đào quyện hòa cùng mứt dâu thơm ngon và hương hoa thoang thoảng để lại sự ngọt ngào, lắng đọng, tươi mát trong mỗi giọt vang.

Sẽ là tuyệt vời hơn nếu như quý vị thưởng thức vang trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng cùng một số món ăn như thịt vịt, thịt quay, thịt đỏ, thịt bò cay, pho mát cứng, pho mát xanh, salad. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất kể cả với những khách hàng khó tính.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận