Rượu Vang Chateau Pontet Canet Pauillac

Khi nói đến rượu vang nước Pháp, có biết bao những câu hỏi khác nhau đặt ra? Lựa chọn chai rượu vang Pháp nào là điển hình tiêu biểu nhất, có lẽ sản phẩm Rượu Vang Chateau Pontet Canet Pauillac trở thành gợi ý tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Không khí của những bữa tiệc sẽ trở nên tươi vui đầm ấm hơn nếu như có sự góp mặt của sản phẩm rượu.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

7.200.000

GIÁ KHUYẾN MẠI CHƯA CHIẾT KHẤU:

6.480.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGTL-7200/TH-9200/QW-6550.5-8883.6
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Pontet Canet Pauillac

Chateau Pontet Canet không ngừng mang đến những sản phẩm rượu vang – những đứa con tinh thần sáng giá. Chai rượu vang này nằm trong phân khúc những chai rượu vang cao cấp của nhà sản xuất mang đến những ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người dùng.

Trưởng thành hoàn toàn từ hai giống nho cơ bản đó là nho Cabernet Sauvignon, Merlot, rượu vang đỏ Pháp tỏa sáng và lọt vào tầm ngắm của vô vàn thực khách. Người ta ấn tượng chai rượu vang là bởi vì sự phong phú có trong hương vị rượu. Nổi bật ở hương vị nho, vang còn đan xen những ghi chú hoàn hảo của hương vị những trái cây như mận chín, đinh hương, tuyết tùng, anh đào hay thảo mộc.

Màu đỏ ruby tươi tắn trong rượu mang đến sự cuốn hút đến lạ kỳ, vang trong mắt người dùng như những đóa hoa chớm nở, như một vì sao lấp lánh trong muôn vàn vì sao ở bầu trời rộng lớn bao la.

Có được nghệ thuật thưởng thức rượu vang sẽ mang đến sự phát triển tối đa trong hương vị của rượu. Chai rượu vang này rất phù hợp nếu chúng được thưởng thức kèm theo những món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò bít tết, các món nướng BBQ, thịt thú rừng nướng thơm phức hay thịt hun khói các loại trong điều kiện nhiệt độ dao động từ 16 đến 18 độ và cần có động tác lắc nhẹ chai vang trước khi bật nắp chúng ra để dùng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận