Rượu Vang Chateau Larcis Ducasse Saint Émilion Grand Cru

Vang Pháp luôn là niềm tự hào dành cho đất nước họ. Những chai rượu vang ra đời từ đất nước Pháp xinh đẹp đều chứa chan những nét đặc biệt rất riêng. Rượu Vang Chateau Larcis Ducasse là một trong số những siêu phẩm rượu vang sáng giá nhất của Pháp được nhiều người biết đến.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.600.000

GIÁ KHUYẾN MẠI CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.340.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPV-2600/HĐ-3250
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Larcis Ducasse

Yêu thương rượu vang sẽ làm nên những tình cảm chân quý của cuộc đời. Nếu ai đã từng thưởng thức rượu thì quả thực cũng đều trở nên rung động xao xuyến trong lòng phải không.

Là đại diện trong số những chai rượu vang đỏ Pháp tiêu biểu nhất, sản phẩm rượu vang lọt vào tầm ngắm của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Tuy chỉ là một thức uống đơn giản nhưng rượu được ví như là một đứa con tinh thần để lại những ký ức ngọt ngào lưu luyến chưa bao giờ phai nhạt.

Mang tên thương hiệu Chateau Larcis Ducasse, vang được nhà sản xuất đặt rất nhiều tâm huyết trong chúng. Mỗi lần thưởng thức rượu vang sẽ là một lần quý khách hàng được trải nghiệm với một bức tranh hương vị ngọt ngào hoàn hảo đến từ vùng đất Saint Émilion Grand Cru nước Pháp.

Hương thơm nổi bật của hai giống nho đỏ đó là nho Merlot, Cabernet Sauvignon tạo điểm nhấn ấn tượng trong phong cách rượu vang này. Không chỉ dừng lại ở đó, vị của rượu sẽ càng phong phú hơn bởi sự xuất hiện của hương thơm những trái cây như mận chín, anh đào, dâu tây và việt quất.

Kết thúc bởi nồng độ cồn hết sức nhẹ nhàng 14%, rượu không kén người dùng và chúng phù hợp với rất nhiều đối tượng người thưởng thức khác nhau. Dòng thời gian không ngừng trôi đi nhưng những gì còn đọng lại trong vòm miệng của sản phẩm rượu vang không bao giờ có thể phai nhạt.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận