Rượu Vang Chateau Monbousquet Grand Cru Classé

Mỗi một sản phẩm rượu vang đến từ đất nước Pháp đều có được ấn tượng rất riêng trong lòng khách hàng. Chai Rượu Vang Chateau Monbousquet này là một trong số những siêu phẩm rượu vang điển hình tiêu biểu nhất đến từ nhà sản xuất Chateau Monbousquet nước Pháp. Khi bạn là một tín đồ của rượu vang nước này thì chắc chắn chai rượu vang không thể thiếu trong bộ sưu tập rượu vang của khách hàng phải không?

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.750.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGQW-3055/PV-3090
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Monbousquet

Nằm trong top những chai rượu vang đỏ sáng giá của Pháp đến từ vùng đất trồng nho sản xuất rượu vang lâu đời Saint-Émilion Grand Cru, chai rượu vang tự bao giờ lọt vào tầm ngắm của vô vàn khách hàng thưởng thức rượu vang trên thế giới.

Chưa bao giờ khách hàng hết ngỡ ngàng trước những hương vị tuyệt vời mà sản phẩm rượu vang có thể mang lại. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, người dùng như bị chinh phục bởi những dư vị vang phong phú, đậm đà và mới mẻ.

Xuất phát từ hương vị của giống nho Merlot, Cabernet Sauvignon, sản phẩm rượu vang tinh tế ngọt ngào từ hương thơm của chính những trái cho căng chín đậm đà ấy. Tiếp đến trong vòm miệng, vang còn bung tỏa những tầng lớp hương vị kế tiếp đan xen nhau. Người dùng có thể cảm nhận được hương vị của mận chín, đinh hương, dâu tây hay anh đào. Hương vị của thảo mộc góp phần làm cho chai rượu vang có chút mộng mơ tinh tế.

Thưởng thức rượu vang cần phải lưu ý đến hai yếu tố cơ bản đó là dùng rượu trong điều kiện nhiệt độ như thế nào và kèm theo những món ăn ra sao cho phù hợp nhất. Sản phẩm rượu vang sẽ ngon hơn nếu chúng được dùng kèm theo những món ăn được chế biến từ thịt nướng BBQ, bít tết, sốt vang các loại trong điều kiện nhiệt đột từ 16-18 độ.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận