Rượu Vang Chateau Pavie Saint Emilion Grand Cru

Đong đầy yêu thương và trọn vẹn trong từng khoảnh khắc, chai Rượu Vang Chateau Pavie Saint Emilion Grand Cru tự bao giờ trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu để làm nên sự thành công dành cho những bữa tiệc. Hạnh phúc ngập tràn khi con người được hòa mình vào một bầu trời hương vị vang phong phú chẳng bao giờ có thể lãng quên đi.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

15.750.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGHĐ-17500/TL-17800/MH-18000
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Pavie Saint Emilion Grand Cru

Saint-Émilion – Bordeaux tự hào là một vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của đất nước Pháp. Những đứa con tinh thần ra đời từ vùng đất nơi đây không ngừng tỏa sáng trên thị trường. Chúng làm nên một bầu trời hương vị phong phú khác nhau. Chai rượu vang này là một trong số những tuyệt phẩm rượu bang đỏ xuất sắc nhất của nhà làm rượu. Được trưởng thành từ hai giống nho cơ bản đó là nho Merlot, Cabernet Sauvignon, những khoáng chất tròn trịa đậm đà trong nho làm nên sự hoàn hảo trong tính cách của sản phẩm rượu vang.

Ghi chú trong vòm miệng, vang bung tỏa một phức hợp hương vị phong phú đậm đà. Chai rượu vang làm nên sự ghi chú từ hương vị của một số trái cây chín đỏ như anh đào, đinh hương, tuyết tùng hay mận chín. Kết thúc bởi nồng độ cồn cân bằng 14.5%, rượu không phụ lòng mong mỏi của thực khách bởi lượng tanin tinh tế và mượt mà bên trong.

Được nhiều chuyên gia nghiên cứu về rượu đánh giá rất cao trên thị trường, sản phẩm rượu vang đã dành được nhiều giải thưởng vô cùng cao quý như lọt vào top những chai vang đỏ Pháp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Có mức giá tương đối đắt đỏ đã nói lên được sự đẳng cấp hoàn hảo trong phong cách của chai rượu vang này. Một lần nữa rượu mang đến niềm tự hào dành cho đất nước nơi cội nguồn sinh ra chúng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận