Rượu Vang Chateau Petit Village Pomerol

Khi nói đến rượu vang Pháp, có biết bao những tình cảm yêu thương, những hạnh phúc trọn vẹn đong đầy như ùa về trong tâm trí của người dùng. Chai Rượu Vang Chateau Petit Village này là một trong số những sản phẩm rượu vang như vậy đó. Trẻ trung, năng động và mới mẻ sẽ là những gì có trong sản phẩm rượu vang tinh tế thu hút sự chú ý của đa số khách hàng trên thị trường hầu khắp các quốc gia.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

4.139.000

GIÁ KHUYẾN MẠI CHƯA CHIẾT KHẤU:

3.725.100

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPV-4139
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Petit Village

Vang Pháp không ngừng tỏa sáng trên thị trường hiện nay, dường như có biết bao sản phẩm rượu vang Pháp có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường, chai rượu vang này là một trong số những gương mặt sáng giá tiêu biểu của làng rượu vang cao cấp Pháp mang tên Pomerol.

Đậm đà, tròn trịa đầy cá tính, sản phẩm rượu vang nổi bật lên bởi hương vị của rất nhiều những trái cây chin đỏ đan xen nhau. Hương vị của nho Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Merlot và thi thoảng còn là sự ghi chú của hương thơm của dâu tây, đinh hương, anh đào và thảo mộc. Những khúc nhạc xuân như trở nên rộng ràng khi những cánh tay nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới. Rượu như làm ấm lên bầu không khí sôi động vui tươi. Ngoài ra sự có mặt của chai rượu vang còn làm cho những trái tim người dùng trở nên thổn thức chẳng bao giờ quên được.

Đẳng cấp và hoàn hảo trong mọi bối cảnh, sản phẩm rượu vang luôn tỏa sáng trong ánh mắt của người dùng. Mới mẻ trong gam đỏ ruby tươi tắn, hòa quyện trong từng hơi thở của rươu, chai rượu vang chưa bao giờ làm cho người dùng cảm thấy không yêu thương hay không ấn tượng.

Trong những giỏ quà biếu tặng sếp hay đối tác và đồng nghiệp, chai rượu vang này quả thực là một món quà hoàn hảo và ý nghĩa.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận