Rượu Vang Chateau De Marsannay Clos De Jeu

Pháp không ngừng tỏa sáng trên thị trường với nhiều siêu phẩm rượu vang sáng giá khác nhau. Chai Rượu Vang Chateau De Marsannay Clos De Jeu là đại diện cho số những sản phẩm rượu vang đỏ cao cấp của Pháp được nhiều người biết đến. Có những ấn tượng trọn vẹn rất riêng, những gì bạn cảm nhận được ở chai rượu vang này chưa bao giờ bị lãng quên dù chỉ là 1 giây phút ngắn.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.390.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH-1390
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau De Marsannay Clos De Jeu

Nếu đã từng có cơ hội được nếm thử chai rượu vang thì điều gì ở chai rượu vang này khiến cho khách hàng yêu mến rượu? Có lẽ hương vị của sản phẩm rượu vang là yếu tố cơ bản để dẫn dắt người dùng đi qua những trải nghiệm ấn tượng.

Nằm trong top những chai rượu vang đỏ nổi tiếng bán chạy trên thị trường hiện nay, chai rượu vang dường như thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng ngay từ diện mạo bên ngoài của chúng.

Lộng lẫy trong một bộ váy đỏ tươi tắn đậm đà, rượu được ví như một nàng công chúa quyến rũ và chinh phục biết bao những trái tim thổn thức bấy lâu nay. Không chỉ dừng lại ở đó, khi nếm thử vang còn bung tỏa sự trọn vẹn hương vị phong phú đến từ hương thơm của giống nho Pinot Noir. Sự phát triển từ nhiều tầng lớp hương vị khác nữa càng khiến cho chai rượu vang đậm đà trọn vẹn trong từng giọt rượu. Người dùng có thể cảm nhận được hương vị của dâu tây, tuyết tùng và đinh hương, thi thoảng còn là hương vị của mận chín, thảo mộc và bạch đậu khấu.

13% là nồng độ cồn mà sản phẩm rượu vang đang sở hữu, có được một nồng độ nhẹ nhàng kèm theo lượng tanin mượt mà phong phú bên trong, chắc chắn sản phẩm rượu vang sẽ làm nên những khoảnh khắc trọn vẹn tuyệt vời chưa từng có.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận