Rượu Vang Portia Summa

Biết bao những cảm nhận khác nhau khi thực khách được trải nghiệm với sản phẩm Rượu Vang Portia Summa. Được đánh giá là chai vang đỏ phổ biến trên thị trường, sản phẩm rượu vang chưa bao giờ làm cho người dùng cảm thấy không hài lòng vì những gì có trong dư vị của chai rượu vang. Mọi cung bậc cảm xúc khác nhau như ùa về trong khoang miệng khi khách hàng có cơ hội được tiếp cận với sản phẩm rượu vang này.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.750.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH1-2750
Xuất Xứ

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Portia Summa

Ribera del Duero nổi tiếng trên thế giới là vùng trồng nho sản xuất rượu vang lâu đời của đất nước Tây Ban Nha. Có những cảm nhận trọn vẹn chan chứa yêu thương đến từ rượu vang của vùng sản xuất, người dùng đánh giá rất cao về những sản phẩm rượu vang ra đời từ vùng đất này. Chai rượu vang này là một minh chứng điển hình tiêu biểu đại diện cho số những chai vang đỏ Tây Ban Nha bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện hữu trước mắt người dùng là một màu đỏ ruby tươi thắm, sản phẩm rượu vang là sự ghi chú đầy đủ từ hương vị của nho rồi đến sự ghi chú của hương thơm nhiều trái cây chín đỏ. Thật ngỡ ngàng biết bao khi trong vị rượu còn là sự hiện diện từ hương vị của tuyết tùng, đinh hương, anh đào hay mận chín.

Cứ mỗi lần thưởng thức ly rượu vang là một lần khung cảnh thiên nhiên Tây Ban Nha như ùa về trong ký ức. Nâng ly rượu vang cùng nhau chúc mừng nhân dịp những bữa tiệc sẽ mang đến những khoảnh khắc tươi vui, sự đầm ấm sum vầy sung túc.

Có mức giá tương đối cao, rượu đã phần nói nói lên được giá trị và sự đẳng cấp bên trong chúng. Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội để khách hàng được trải nghiệm với sản phẩm rượu để khách hàng được hiểu hơn về sự đặc biệt của rượu vang Tây Ban Nha.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận