Rượu Vang Haras De Pirque Reserva De Propiedad

Luôn khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường, sản phẩm Rượu Vang Haras De Pirque Reserva De Propiedad lọt vào tầm ngắm của rất nhiều khách hàng thưởng thức rượu vang không chỉ ở Chile nói riêng mà trên toàn thế giới nói chung. Sẽ chẳng bao giờ quên đi được những ký ức ngọt ngào dành cho chai rượu vang này. Vì thế cho nên trong những khoảnh khắc nhất định thì sản phẩm rượu vang vẫn ôm trọn con tim và lý trí. Để bất cứ ai nếu đã từng nếm thử rượu vang 1 lần cũng không bao giờ quên đi được hương vị có trong rượu.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

380.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH1-380
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Haras De Pirque Reserva De Propiedad

Cứ thế nhẹ nhàng đi vào tiềm thức của người dùng rượu vang một cách hết sức tự nhiên, chai rượu vang tự bao giờ trở thành một món quà tinh thần hoàn hảo được nhiều khách hàng lựa chọn. Có những ký ức rất riêng, trọn vẹn và nhẹ nhàng, sản phẩm rượu vang làm nên sự ghi chú đầy đủ từ hương vị của rất nhiều những trái nho đỏ khác nhau. Nổi bật lên là hương vị của 3 giống nho đỏ đó là nho Cabernet Sauvignon, Carménère, Cabernet.Franc. Ngoài ra trong vòm miệng vang còn toát lên hương vị của nhiều trái cây khác nữa ghi chú đan xen như mận chín, anh đào, dâu tây hay thảo mộc. Nếu có cơ hội được thưởng thức rượu vang, có lẽ khách hàng sẽ không bao giờ quên đi được dư vị có trong chúng. Không chỉ dừng lại ở đó, chính hình thức bên ngoài của rượu cũng đủ để khiến cho nhiều khách hàng nhìn vào cũng muốn sở hữu chai rượu vang ngay từ giây phút đầu tiên. Âm thầm và lặng lẽ, rượu làm cho những trái tim rung động.

Sở hữu một cấu trúc vang cân bằng nhẹ nhàng với nồng độ cồn bên trong vừa đủ 13.5%, chai rượu vang đảm bảo một lượng tanin mượt mà và khoáng chất đầy đủ bên trong. Không bao giờ hết yêu thương rượu vang, sản phẩm rượu làm nên một món quà tinh thần trọn vẹn và ý nghĩa.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận