Rượu Vang Moscato D’asti Vallebelbo

Khi được mệnh danh là chai vang trắng điển hình tiêu biểu của Ý được nhiều khách hàng biết đến trên thị trường, sản phẩm Rượu Vang Moscato D’asti Vallebelbo không ngừng khẳng định mình cũng như làm nên tên tuổi của thương hiệu sản xuất rượu vang mang tên Vallebelbo. Đối với những bữa tiệc, sự có mặt của sản phẩm rượu vang chắc chắn sẽ mang đến cho bầu không khí của những bữa tiệc ấy được tươi vui sôi động hơn rất nhiều so với bình thường.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

390.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH5-390
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Moscato D’asti Vallebelbo

Vallebelbo nổi tiếng trên thế giới là một thương hiệu sản xuất rượu vang lừng danh đến từ đất nước Italia. Có những đóng góp khá đáng nể cho sự phát triển của hệ thống rượu vang đất nước họ, nhà sản xuất đã cho ra đời biết bao những siêu phâm rượu vang sáng giá khác nhau không phân biệt cao cấp thượng hạng hay đại trà bình dân mà những dòng sản phẩm vang của Vallebelbo đang sở hữu.

Chai rượu vang này nổi tiếng là một chai vang trắng đại trà bình dân của nhà sản xuất Vallebelbo được rất nhiều khách hàng biết đến cũng như lựa chọn trên thị trường. Hương vị tuyệt vời ghi chú có trong chai rượu vang sẽ mang đến một kết thúc lâu dài và sâu sắc. Người ta sẽ ấn tượng sản phẩm rượu sau mỗi lần thưởng thức. Vang toát lên hương vị chủ đạo của giống nho Moscato. Thêm vào đó sự phong phú có trong hương vị của rượu vang còn là sự hội tụ từ hương vị của táo xanh, ớt chuông xanh, trái cây họ nhà cam quýt có múi.

Nồng độ cồn hết sức nhẹ nhàng chỉ với 5.5%, rượu phù hợp với tất cả thực khách mà ai cũng có thể dùng chúng được đều không e ngại sợ bị say bởi nồng độ cồn.

Cần có nghệ thuật thưởng thức rượu vang riêng để làm cho hương vị rượu phát huy một cách tối đa. Chai vang trắng này sẽ phù hợp nhất khi chúng được lựa chọn để thưởng thức kèm theo những món ăn như hải sản, thịt trắng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận