Rượu Vang Pháp Chateau Croix Mouton

Pháp nổi tiếng tiếng trên thế giới là một quốc gia có nền công nghiệp sản xuất rượu vang phát triển đỉnh cao. Đối với những người sành vang thì chắc chắn những chai rượu vang đến từ quốc gia này không thể thiếu trong bộ sưu tập rượu vang của họ. Chai Rượu Vang Pháp Chateau Croix Mouton nổi tiếng là một sản phẩm rượu vang đỏ tiêu biểu của Pháp xứng danh trong thị trường rượu vang thế giới hiện nay.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

750.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH1-750
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Pháp Chateau Croix Mouton

Không hề thua kém gì so với những chai rượu vang khác nhau trên thế giới, sản phẩm rượu vang không ngừng tỏa sáng trên thị trường và trở thành một món quà tinh thần không thể thiếu dành cho những bữa tiệc.

Nổi tiếng với một phức hợp hương vị khác nhau, sản phẩm rượu vang toát lên hương thơm của nhiều trái cây như hương vị nho Merlot, Cabernet Franc, Petit Verdot rồi đến hương thơm của dâu tây, anh đào, tuyết tùng hay mận chín. Quả đủ để mang đến những trọn vẹn yêu thương, rượu vang chắc có lẽ tấn công vào vị giác của người dùng một cách hết sức tự nhiên, chân thành và sâu sắc. Mỗi lần nếm thử chai rượu vang dường như những ký ức như ùa về trong khoang miệng.

14.5% là nồng độ cồn có ở trong sản phẩm rượu vang này. Mang đến một cấu trúc vang cân bằng, một lượng tanin mượt mà phong phú, bởi vậy cho nên bất cứ ai khi nếm thử chai rượu vang cũng đều yêu thương rượu ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Luôn tỏa sáng trên thị trường, rượu vang khẳng định tên tuổi của nhà làm rượu Chateau Croix Mouton. Vang sẽ hoàn hảo hơn khi khách hàng thưởng thức chúng kèm theo những món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò bít tết, sốt vang hoặc rượu mận. Các món nướng BBQ cũng là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho chai rượu vang này.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận