Rượu Vang Chateau Poitevin Cru Bourgeois

Đất nước ta hiện nay là quốc gia có thu nhập trung bình vì thế muốn trở thành đất nước phát triển chúng ta phải hội nhập để học tập kinh nghiệm của các quốc gia đi trước trên thế giới. Vì thế sinh hoạt của người việt đã bắt đầu du nhập từ nhiều nước trên thế giới. Ngoài ăn ngon người tiêu dùng giờ đây còn lựa chọn các đồ uống ngoại cho bữa ăn gia đình. Một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều là rượu vang Chateau Poitevin Cru Bourgeois của Pháp.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

660.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMT1-660
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Poitevin Cru Bourgeois

Có những vị khách lần đầu thưởng thức hương vị của loại rượu vang này đã rất ngạc nhiên bởi họ không nghĩ hương vị của chúng lại dễ thưởng thức đến vậy. Không giống như những chai rượu gạo hay rượu ngô loại rượu vang này vô cùng dễ thưởng thức bởi chúng có nồng độ cồn khá nhẹ êm, tanin cân bằng, hậu vị lắng đọng, axit tròn trịa, gam màu đỏ đậm ấn tượng vì thế chúng thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. Rượu ra đời nhờ quá trình trưởng thành, lên men, ngâm ủ và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi khoảng vài tháng rồi mới đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Bên cạnh những giống nho nổi tiếng rượu còn được bổ sung thêm nhiều loại trái cây chín mọng đen như mận, anh đào, blackberry, backcurrant hòa quyện cùng hương gỗ sồi, vanilla, khói, caramel, thảo mộc, khói, đất, cao cao, khoáng chất, da. Tất cả như hòa hợp, bổ sung kích thích hương vị của rượu trở nên ngọt mềm, đậm đà, hấp dẫn. Nếu quý vị chưa một lần thưởng thức hương vị của loại rượu vang đặc biệt này thì nên sở hữu và trải nghiệm ngay thôi.

Cũng như những chai rượu vang khác loại rượu này thích hợp thưởng thức khi lạnh và phù hợp với những món ăn từ thịt đỏ như thịt nai, thịt hươu, thịt bò, thịt bê, thịt cừu nướng, phô mai với nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức dao động từ 16 – 18 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận