Rượu Vang Clos Des Menuts Saint Emilion Gran Cru

Giờ đây tại những bữa tiệc sang trọng người ta không chỉ thấy xuất hiện những đồ uống là những chai nước ngọt, vodka, bia mà còn thấy sự hiện diện của nhiều chai rượu vang ngoại hấp dẫn. Nó cho thấy một điều người tiêu dùng đã bắt đầu nhận thức được rằng rượu vang sẽ đem đến một bữa tiệc hoàn hảo, trang bị cho cơ thể mỗi chúng ta một sức khỏe dẻo dai, một làn da đẹp, một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Một trong những sản phẩm để lại ấn tượng mạnh nhất với khách hàng là chai Rượu Vang Clos Des Menuts của Pháp.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.950.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGHM2-1950
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Clos Des Menuts

Nguyên liệu chính để phục vụ quá trình sản xuất ra chai rượu vang này là từ 3 loại nho nổi tiếng mang tên Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Merlot. Nho được trồng và chăm sóc cẩn thận tại vùng chuyên canh nho, đến vụ thu hoạch được hái và xếp ngay ngắn vào những chiếc thùng để tránh dập nát, sau đó chúng được phân loại và kết hợp với tỷ lệ nhất định. Những trái nho sẽ được bỏ cuống và đưa vào hệ thống nghiền nát lấy dịch để thực hiện quá trình ngâm ủ, lên men, lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian là 24 tháng. Thời gian ngâm ủ khá lâu khiến vị vang tròn trịa, thơm ngon, sóng sánh, nồng nàn hương vị của gỗ sồi.

Rượu sở hữu gam màu ruby đậm vô cùng ấn tượng, nồng độ cồn nhẹ nhàng, tanin và axit cân bằng, hậu vị bền lâu. Khui nắp chai và thưởng thức những ly rượu đầu tiên quý vị sẽ cảm nhận được vị chua thanh và chát nhẹ đặc trưng của nho, tiếp đến là vị ngọt ngào của nhiều loại quả chín mọng như anh đào, mận, mâm xôi, cassis, blackberry, blackcurrant; bổ sung vào đó nhiều loại nguyên liệu tuyển chọn cao cấp như nhục đậu khấu, vani, ca cao, socola, gia vị nướng, tiêu, thuốc lá, xì gà, mocha, khoáng chất, muối tạo nên một hương vị vô cùng đa dạng, hấp dẫn và thơm ngon.

Vang sẽ ngon hơn khi thưởng thức lạnh vì thế quý vị nên ướp chúng trong xô đá hoặc ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút sau đó kết hợp cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ, thịt nướng, xúc xích, phô mai trưởng thành để đem lại bữa tiệc tròn vị nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận