Rượu Vang Chateau Les Bertrands Diamant Rouge

Pháp được mệnh danh là kinh đô ánh sáng thế giới, nơi cho ra đời nhiều sản phẩm vang có chất lượng cung cấp cho thị trường rượu vang thế giới. Một trong những sản phẩm vang đã làm khuấy động thị trường đồ uống thế giới là chai Rượu Vang Chateau Les Bertrands Diamant Rouge. Rượu là đồ uống thích hợp sử dụng cho những bữa tiệc như tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc chiêu đãi đối tác, khách hàng quan trọng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.250.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGHM3-1250
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Les Bertrands Diamant Rouge

Những trái nho là thành phần không thể thiếu trong quá trình sản xuất ra chai rượu vang này, các nhà làm vang đã khéo léo kết hợp đến 3 loại nho với tỷ lệ khác nhau. Nho được trồng, chăm sóc, tỉa tót cẩn thận, đến vụ thu hoạch chúng được những người thợ lành nghề hái thủ công bằng tay, sau đó nho được phân loại, bỏ cuống và đem đi nghiền ép lấy dịch nước ép nho. Phần dịch nho này sẽ được ngâm ủ trong những chiếc thùng gỗ sồi 18 tháng, khi đã đảm bảo về chất lượng và hương vị rượu được đem đi đóng chai và ổn định tại hầm chứa thêm 1 năm nữa trước khi được tung ra thị trường tiêu thụ.

Sở hữu gam màu đỏ ruby rực rỡ, độc đáo như một nàng công chúa xinh đẹp, thiết kế vỏ và nhãn chai đẹp mắt ấn tượng vì thế rượu đã để lại ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ. Hương vị của rượu là sự kết hợp của nhiều loại trái cây chín mọng như nho, blackcurrant, anh đào, mâm xôi, dâu tây hòa quyện cùng cam thảo, khoáng chất, xì gà, thuốc lá, vani, socola tạo nên sự ngọt ngào, tinh khiết, thơm ngon, hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Khi thưởng thức rượu quý vị nên ướp chai vang trong xô đá hoặc ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút sau đó kết hợp cùng những món ăn từ thịt đỏ như thịt nai, thịt hươu, thịt bò, thịt bê, thịt cừu nướng với điều kiện nhiệt độ dao động từ 16 – 18 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận