Rượu Vang Chateau Maison Blanche

Cứ mỗi lần nhắc đến vang Pháp, có biết bao những cảm nhận phong phú khác nhau, sản phẩm Rượu Vang Chateau Maison Blanche trở thành niềm tự hào dành cho những bữa tiệc. Đẳng cấp và hoàn hảo trong từng khía cạnh, vang chưa bao giờ chịu thua kém gì so với nhiều chai vang đỏ khác nổi bật trên thị trường. Hãy cảm nhận chai rượu vang để chúng ta cùng nhau tìm hiểu sâu sắc hơn vì sao chai rượu vang này lại có sức thuyết phục mạnh mẽ đến như vậy nhé các bạn.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

770.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPE-801
Xuất Xứ

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Maison Blanche

Maison Bouey không ngừng mang đến cho hệ thống rượu vang thế giới biết bao những siêu phẩm rượu vang sáng giá khác nhau. Những đứa con tinh thần đề từ nhà sản xuất rượu vang này có sức lan tỏa mạnh mẽ ra hầu khắp thị trường rượu vang các nước. Chai rượu vang này là một minh chứng điển hình tiêu biểu. Được làm nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 giống nho đỏ cơ bản đó là nho Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot, vang có được hương vị đậm đà tròn trịa cũng là bởi sự ghi chú từ hương vị của nho. Không những thế khi nếm thử rượu vang còn mang đến sự trải nghiệm hết sức ngỡ ngàng đến từ hương vị của tuyết tùng, dâu tây, đinh hương, anh đào hay mận chín. 14% là nồng độ cồn mà chai rượu vang này đang sở hữu. Có được cấu trúc vang cân bằng và nồng độ cồn nhẹ nhàng lưu luyến vừa phải, rượu vang không ngừng tỏa sáng và đảm bảo lượng tanin phong phú bên trong cũng như khoáng chất đầy đủ.

Một chai rượu vang vừa đảm bảo được cả 3 yếu tố đó là hình thức, chất lượng và mức giá thành hợp lý vừa phải thì quả thực không có sự lựa chọn nào có thể tối ưu hơn chúng phải không quý khách hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chai rượu vang này nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận