Rượu Vang Mouton Cadet Reserve Haut Medoc

Được biết đến là một trong số những sản phẩm rượu vang sáng giá đến từ đất nước Pháp xinh đẹp, sản phẩm Rượu Vang Mouton Cadet Reserve Haut Medoc đã lọt vào tầm ngắm của vô vàn khách hàng. Những ký ức ngọt ngào dành cho chai rượu vang chắc chắn sẽ làm nên một bản giao hưởng tuyệt vời giữa rượu vang và ẩm thực.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

804.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGWH1-958
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Mouton Cadet Reserve Haut Medoc

Baron P. de Rothschild nổi tiếng là một thương hiệu sản xuất rượu vang lừng danh đến từ đất nước Pháp. Có rất nhiều những sản phẩm rượu vang đến từ nhà sản xuất này được nhiều khách hàng biết đến, yêu thích và lựa chọn. Nhưng chai rượu vang này là một trong số những gợi ý tuyệt vời nhất cho khách hàng lựa chọn để thưởng thức cùng với sản phẩm rượu vang. Được làm nên từ hai giống nho cơ bản đó là nho Cabernet Sauvignon – Merlot, rượu là sự hòa quyện đầy đủ từ hương vị của nho. Khi nếm thử vang còn là sự trải nghiệm ngỡ ngàng đến từ hương vị của anh đào, dâu tây, việt quất hay da thuộc. 13% mang đến một cấu trúc vang cân bằng mượt mà và một lượng tanin phong phú bên trong. Đối với những bữa tiệc, sự có mặt của chai rượu vang này là điển hình hơn cả mà nhiều khách hàng không ngừng thổn thức. Đừng bỏ lỡ cơ hội để được trải nghiệm cùng với sản phẩm rượu vang, sự mượt mà trong từng hơi thở của rượu như đưa ta đi đến những cơn nồng say tuyệt vời chưa từng bị lãng quên trong ký ức.

Nên kết hợp thưởng thức rượu vang một số món ăn được chế biến từ thịt đỏ nướng như bít tết, sốt vang, thịt cừu nướng hấp các loại trong điều kiện nhiệt độ từ 16-18 độ. Hãy là một nhà tiêu dùng thông thái để các bạn lựa chọn chai rượu vang này thưởng thức trong những bữa tiệc.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận