Rượu Vang Chateau La Fleur Bellevue

Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, khi trở về gia đình và đoàn tụ bên mâm cơm ắt hẳn quý vị muốn được trải nghiệm những món ăn ngon và hòa mình vào một đồ uống với vị gần gũi, dễ thưởng thức, đảm bảo sức khỏe cho bản thân và những thành viên trong gia đình. Vì thế chúng tôi khuyên bạn và gia đình nên sở hữu và trải nghiệm hương vị tuyệt vời của Rượu Vang Chateau La Fleur Bellevue để có thể đắm mình trong sự ngọt ngào, thơm ngon do chúng đem lại.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

485.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGĐL-502
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau La Fleur Bellevue

Có thể nói trước khi sở hữu bất cứ một sản phẩm vang nào thì yếu tố nhận được sự quan tâm đông đảo nhất của khách hàng đó chính là hương vị và quy trình sản xuất. Để có thể xuất hiện trên thị trường và lộng lẫy trên những bàn tiệc hoành tráng rượu đã phải trải qua một quá trình sản xuất với nhiều công đoạn được kiểm định gắt gao. Nho được bỏ cuống và đưa vào hệ thống nghiền nát lấy dịch để thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian dài trước khi chúng được đem kiểm định chất lượng rồi đóng chai.

Sở hữu một thiết kế sang trọng cùng gam màu đỏ lộng lẫy, ấn tượng rượu đã nhanh chóng chinh phục khách hàng ngay từ lần xuất hiện đầu tiên. Hương vị của rượu là sự kết hợp của những trái nho căng mọng cùng một số loại trái cây chín mọng như mận, anh đào, mâm xôi, cassis, blackberry, black currant và gia vị chọn lọc như bơ, thuốc lá, gỗ sồi, tuyết tùng, khói tạo nên sự độc đáo, đa dạng, thơm ngon cho rượu.

Rượu sẽ ngon hơn khi được thưởng thức lạnh và kết hợp cùng những món ăn được đánh giá là phù hợp như thịt bò, thịt bê, thịt cừu, thịt thú rừng với nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức dao động từ 16 – 18 độ C. Bảo quản vang nơi khô ráo, thoáng mát; tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp quý vị nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận