Rượu Vang Chateau La Rose Bellevue Cuvee Grappe Diem

Rượu Vang Chateau La Rose Bellevue Cuvee Grappe Diem là một sản phẩm vang nổi tiếng của Pháp xuất hiện tại nhiều quán bar, shop rượu vang, hộp đêm ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Chúng tự hào đem đến cho khách hàng những bữa tiệc sang trọng và thành công nhờ sở hữu một hương vị thơm ngon, đảm bảo, giá thành phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGĐL-700
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau La Rose Bellevue Cuvee Grappe Diem

Để có thể tạo nên thành công cho một sản phẩm rượu vang bên cạnh việc sở hữu nguồn nguyên liệu đảm bảo chúng còn phải trải qua một quy trình sản xuất được kiểm soát nhiệt độ nghiêm ngặt bởi nếu lơ là trong một công đoạn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và gây tổn thất cho nhà sản xuất. Những trái nho căng mọng sau khi được hái thủ công bằng tay chúng sẽ được đem đi bỏ cuống và đưa vào hệ thống để nghiền nát lấy dịch rồi thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian khoảng 12 tháng rồi sau đó tiếp tục được ổn định trong chai một thời gian rồi mới đem đi tiêu thụ.

Chinh phục khách hàng không chỉ bởi thiết kế trang trọng, đẹp mắt mà rượu còn để lại dấu ấn đậm nét bằng sắc nước đỏ đậm vô cùng ấn tượng. Hương vị của rượu là sự kết hợp hoàn hảo của hai loại nho nổi tiếng cùng một số loại quả chín mọng như blackberry, cassis, anh đào, dâu đen và nguyên liệu cao cấp như gỗ sồi, đinh hương, tuyết tùng, vani, thảo mộc, cam thảo tạo nên vị rượu tròn trịa, sóng sánh, thơm ngon sẽ đưa quý vị đến với những giây phút thư giãn bên cạnh gia đình và người thân sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Rượu sẽ ngon hơn khi thưởng thức lạnh vì thế quý vị nên ướp chúng trong xô đá hoặc ngăn mát tủ lạnh một thời gian rồi kết hợp cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt bò, thịt bê, thịt nai, thịt thú rừng với nhiệt độ phục vụ tốt nhất dao động từ 16 – 18 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận