Rượu Vang Đỏ Louis Latour Chassagne Montrachet

Bạn là một tín đồ của rượu vang nước Pháp. Vậy chắc hẳn bạn chẳng hề xa lạ với sản phẩm Rượu Vang Đỏ Louis Latour Chassagne Montrachet phải không. Ôm trọn từng khoảnh khắc, những gì bạn cảm nhận được ở sản phẩm rượu vang này là ở cả hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong của chúng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.800.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH9-1800
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Đỏ Louis Latour Chassagne Montrachet

Đã bao giờ bạn có cơ hội được thưởng thức chai rượu vang này hay chưa? Và bạn ấn tượng như thế nào về sản phẩm rượu. Yêu thương chai rượu vang ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, sản phẩm rượu quyến rũ người dùng bởi màu đỏ ruby tươi tắn sâu sắc bên ngoài. Người ta ví rượu đẹp rạng ngời như những đóa hoa hồng chớm nở. Chút bình yên ấm áp trong vang làm nên những khoảnh trời thơ mộng mà ở đó chỉ có tình yêu, có sự lãng mạn và ngọt ngào trong từng giây phút.

Thưởng thức chai rượu vang, quý khách hàng sẽ lần lượt được trải nghiệm với rất nhiều những tầng lớp hương vị khác nhau. Hương thơm của giống nho đỏ Pinot Noir và thi thoảng còn là sự đan xen ghi chú từ hương vị của đinh hương, anh đào, thảo mộc và gỗ sồi.

Có một quy trình sản xuất rất cẩn thận, người ta hái nho tận tay từ những khu vườn trồng nho. Tiếp đến nho được làm sạch, sơ chế cẩn thận rồi ép lấy nước rồi tiến hành lên men ngâm ủ trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp với thời gian khoảng 1 năm. Sau khi đạt đến độ chín muồi rượu sẽ được mang ra đóng chai và cung cấp ra bên ngoài thị trường tiêu thụ.

Thưởng thức rượu vang bạn sẽ cảm thấy tươi ngon hơn khi khách hàng dùng rượu kết hợp kèm với một số món ăn như thịt đỏ nướng, thịt bò hay thịt cừu trong điều kiện nhiệt độ vừa phải từ 16-18 độ.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận