Rượu Vang Domaine Weinbach Cuvée Théo Riesling

Nói đến vang trắng Pháp là nói đến những món quà tinh thần trọn vẹn ý nghĩa. Chai Rượu Vang Domaine Weinbach Cuvée Théo Riesling được biết đến là sản phẩm rượu vang trắng điển hình tiêu biểu của Pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Luôn làm nên những phong cách và cá tính rất riêng, rượu là niềm tự hào của đất nước và con người Pháp.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

900.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH3-900
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Domaine Weinbach Cuvée Théo Riesling

Domaine Weinbach nổi bật với tên tuổi là một thương hiệu sản xuất rượu vang lừng danh đến từ đất nước Pháp. Có những đóng góp nhất định trên thị trường, nhà sản xuất đã làm nên rất nhiều những chai vang khác nhau để làm phong phú thêm hệ thống rượu vang thế giới. Chai vang trắng này là một đứa con tinh thần nổi bật đến từ nhà làm rượu. Có được cái nhìn rất riêng và mới mẻ, sản phẩm rượu vang thu hút sự chú ý của vô vàn khách hàng thưởng thức rượu vang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu vàng ánh xanh hiện diện bên ngoài thân chai thủy tinh đủ để cho những ánh mắt nhìn vào chai rượu vang một cách chân thành cuốn hút.

Khi thưởng thức có biết bao những dư vị rượu vang phong phú các loại đan xen. Vang làm nên phức hợp hương vị của giống nho Riesling kèm theo hương thơm của táo, dứa, xoài, cam hay bưởi. Nồng độ cồn có trong rượu nhẹ nhàng 13.5% đảm bảo mang đến cho sản phẩm rượu vang có được cấu trúc cân bằng và mượt mà bởi lượng tanin có trong rượu.

Làm thế nào để thưởng thức rượu vang được ngon nhất. Thật đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn một số món ăn đi kèm như thịt trắng, thịt gà, thịt ếch hay những món ăn được chế biến từ hải sản cá tôm các loại…trong điều kiện nhiệt độ từ 8-10 độ sẽ đảm bảo mang đến cho chai rượu vang có được một dư vị rượu đậm đà tròn trịa hơn cả mong đợi.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận