Rượu Vang Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir

Chile là một quốc gia có nền công nghiệp sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao bởi trữ lượng các sản phẩm rượu vang hàng năm quốc gia này đóng góp cho thị trường thế giới là vô cùng lớn. Bên cạnh những sản phẩm có chất lượng hảo hạng thì Chile còn tung ra thị trường một số sản phẩm có chất lượng bình dân đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng có thu nhập thấp. Một trong số đó phải kể đến cái tên Rượu Vang Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

625.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGSSP1-625
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir

Rất nhiều đồ uống trên thị trường sau khi thưởng thức không để lại bất cứ một ấn tượng nào đối với người tiêu dùng tuy nhiên có những hương vị chỉ mới thưởng thức một lần khách hàng đã trầm trò, luyến lưu nhờ hương vị độc đáo, thơm ngon, gần gũi, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Đơn cử như chai rượu vang này chúng được tạo nên từ 100 % giống nho Pinot Noir kết hợp với một số loại quả chín mọng như dâu, anh đào, mận, cassis, blackberry, blackcurrant, dâu rừng hòa quyện cùng hương vị của khói, đất, da, nấm, đinh hương, gỗ sồi, tuyết tùng, bơ, tiêu, vani, thuốc lá. Chính nhờ nguồn nguyên liệu dồi dào này đã tạo nên một nét riêng, một chất lượng độc đáo, một hương vị ngọt thơm, đậm đà khó quên đối với khách hàng.

Thiết kế chai vang sang trọng, đẹp mắt; gam màu đỏ ánh tím đậm càng làm tôn lên sự quyến rũ của đồ uống này. Để có thể xuất hiện trên thị trường rượu đã phải trải qua một quy trình sản xuất hết sức phức tạp với thời gian lên men, ngâm ủ và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi dao động từ 6 – 12 tháng. Cuối cùng rượu tiếp tục được ổn định trong chai một thời gian rồi mới xuất hiện trên thị trường.

Rượu phục vụ tốt nhất ở nhiệt độ là 15 độ C cùng những món ăn từ thịt đỏ như thịt nai, thịt hươu, thịt bò, thịt bê, thịt gia cầm, phô mai trưởng thành, thịt thú rừng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận