Rượu Vang Cent’Anni C Amarone Della Valpolicella

Đến từ đất nước Italia xinh đẹp, sản phẩm Rượu Vang Cent’Anni C Amarone Della Valpolicella làm nên những ghi chú sâu sắc đối với khách hàng. Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, những gì có trong tính cách của chai rượu vang chắc chắn sẽ để lại một kết thúc lâu dài bền chặt sâu sắc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để được trải nghiệm với chai rượu vang này các bạn nhé. Hãy là một nhà tiêu dùng thông thái để quý khách hàng biết lựa chọn rượu vang thưởng thức cho những bữa tiệc.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.810.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPE-1.810
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Cent’Anni C Amarone Della Valpolicella

Valpolicella tự hào là một vùng sản xuất rượu vang lừng danh đến từ đất nước Italia. Những đứa con tinh thần khác nhau đến từ nhà làm rượu không ngừng tỏa sáng trên thị trường, chai rượu vang này là một trong số những siêu phẩm rượu vang sáng giá ra đời từ vùng sản xuất được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn trên thị trường hiện nay. Được trưởng thành từ sự kết hợp từ hương vị của 3 giống nho cơ bản đó là nho Corvina – Molinara  – Rondinella, rượu vang làm nên sự trải nghiệm hết sức ngỡ ngàng đến từ hương vị của nho đỏ ấy. Hơn thế nữa trong vòm miệng vang còn bộc lộc tính cách độc đáo và đa dạng bởi hương vị của dâu tây, đinh hương, mận chín, tuyết tùng hay anh đào. Sự cân bằng trong nồng độ cồn 15% càng khiến cho người dùng vang cảm thấy yêu thương rượu vang vô điều kiện bởi cấu trúc rượu mượt mà săn chắc cũng như sự giàu có của lượng tanin.

Một số gợi ý hoàn hảo nhất cho khách hàng lựa chọn thưởng thức cùng với chai rượu vang này như thịt đỏ nướng, thịt bò bít tết, sốt vang, rượu mận hay các món ăn như sườn ướp gia vị nướng các loại sẽ rất thú vị cho khách hàng lựa chọn thưởng thức cùng với chai rượu vang này.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận