Rượu Vang Chateau Tour Du Cauze Saint Emilion Grand Cru

Rượu Vang Chateau Tour Du Cauze Saint Emilion Grand Cru là một cái tên rượu vang quen thuộc đối với nhiều khách hàng yêu mến rượu vang Pháp. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường rượu đã mang đến những bữa tiệc sang trọng, hoàn hảo và thành công cho nhiều khách hàng tại những bữa cơm đoàn viên vào dịp cuối tuần, tiệc cưới hỏi, tiệc sinh nhật, tiệc chiêu đãi đối tác, khách hàng quan trọng. Quý vị cũng có thể sử dụng rượu làm quà tặng cho gia đình, bạn bè và người thân cũng rất sang trọng và hấp dẫn.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.050.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGHP-1050
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Tour Du Cauze Saint Emilion Grand Cru

Hãy thể hiện mình là một khách hàng thông thái khi tìm hiểu rõ thông tin về quy trình sản xuất và hương vị của rượu khi sở hữu và trải nghiệm. Một quy trình sản xuất đảm bảo sẽ đem đến một chất lượng hoàn hảo và hương vị độc đáo. Những trái nho căng mọng sau khi được hái thủ công bằng tay sẽ được đem vào hệ thống nghiền nát lấy dịch và thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian là 12 tháng, hết thời gian lên men, lão hóa chúng sẽ được kiểm định chất lượng nếu đảm bảo sẽ được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Rượu sở hữu gam màu đỏ ruby ấn tượng, rực rỡ làm xao xuyến trái tim của nhiều khách hàng ngay từ lần xuất hiện đầu tiên. Cấu trúc rượu ổn định, tanin cân bằng, hậu vị bền lâu, hương vị của rượu là sự kết hợp hoàn hảo của nho cùng một số loại trái cây chín mọng như quả lý chua, quả mận, quả anh đào, quả việt quất, dâu hòa quyện cùng vị đất, da, than chì, khoáng chất, khói, gỗ sồi, vani, thuốc lá, tuyết tùng, mocha, gia vị nướng, đinh hương tạo nên một sự đa dạng, độc đáo, tươi ngon, sóng sánh chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Bảo quản rượu nơi khô ráo, thoáng mát; tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp; thưởng thức rượu khi được ướp lạnh và kết hợp cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt nai, thịt hươu, thịt bê, thịt bò, thịt cừu nướng với nhiệt độ phục vụ tốt nhất dao động từ 16 – 18 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận