Rượu Vang Chateau Laroze

Yêu mến rượu vang Pháp và thường xuyên lựa chọn những chai rượu vang đỏ của quốc gia này cho những bữa tiệc của bản thân và gia đình chắc chắn quý vị không còn quá xa lạ với cái tên Rượu Vang Chateau Laroze. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường rượu đã đem đến nhiều bữa tiệc thành công ngoài mong đợi cho khách hàng nhờ hương vị đặc biệt thơm ngon và giá thành hợp với thu nhập của đông đảo khách hàng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.800.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGĐL-1980
Xuất Xứ

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Chateau Laroze

Những trái nho chính là nguyên liệu chủ đạo để tạo nên hương vị của loại vang đỏ này. Có những chai vang chỉ sử dụng duy nhất một giống nho làm nguyên liệu sản xuất tuy nhiên loại vang này các nhà làm vang đã sử dụng hỗn hợp ba loại nho để sản xuất. Nho được hái thủ công bằng tay sau đó đem đi bỏ cuống và đưa vào hệ thống nghiền nát lấy dịch và thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa trong những chiếc thùng xi măng và thùng thép không gỉ. Thời gian trưởng thành của rượu lên tới 18 tháng trong những chiếc thùng gỗ sồi sẽ giúp rượu trở nên đặc trưng, thơm ngon, đảm bảo hơn.

Rượu sở hữu nồng độ cồn nhẹ nhàng, tanin và axit cân bằng, hậu vị bền lâu, gam màu đỏ tươi sẽ khiến rượu trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn. Hương vị của rượu là sự hòa quyện của nho cùng một số loại trái cây chín mọng như mận, mâm xôi, anh đào, blackberry và nhiều loại gia vị, nguyên liệu cao cấp như vani, socola, tuyết tùng, đinh hương, cam thảo, thảo mộc, mocha, thuốc lá, xì gà, gỗ sồi, hương hoa, bánh mì nướng tạo nên sự sóng sánh, ngọt ngào, lắng đọng cho rượu. Nguồn nguyên liệu dồi dào đã cho thấy rượu sở hữu một chất lượng đặc biệt thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách kể cả những vị khách khó tính nhất.

Rượu sẽ ngon hơn khi được uống lạnh và kết hợp cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt nai, thịt bò, thịt bê, thịt thú rừng với nhiệt độ phục vụ tốt nhất dao động từ 16 – 18 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận