Rượu Vang Glen Carlou Classic Chardonnay

Để có một bữa tiệc thành công bên cạnh việc sở hữu một không gian lãng mạn, thoáng đáng, đẹp đẽ còn phải có những món ăn ngon, đồ uống đảm bảo vì thế việc lựa chọn đồ uống là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên để sở hữu được một đồ uống đảm bảo, có chất lượng là không hề đơn giản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồ uống nhưng theo chúng tôi quý vị hãy đặt niềm tin và lựa chọn chai Rượu Vang Glen Carlou Classic Chardonnay của Nam Phi để có thể có một bữa tiệc thật thành công bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

760.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGĐL6-790
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Glen Carlou Classic Chardonnay

Sở hữu một thiết kế đẹp mắt, trang trọng, nồng độ cồn nhẹ nhàng, tanin và axit cân bằng vì thế rượu đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ lần xuất hiện đầu tiên. Những chiếc thùng gỗ sồi là một vật dụng vô cùng quan trọng trong việc sản xuất ra loại đồ uống này. Những trái nho Chardonnay sau khi được hái thủ công bằng tay sẽ được vận chuyển về nhà máy, tại đây chúng sẽ được phân loại, sơ chế, bỏ cuống và đưa vào hệ thống nghiền nát lấy dịch để thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian là 8 tháng trước khi đem đi đóng chai, tiêu thụ.

Hương vị của rượu là sự kết hợp hoàn hảo của nho cùng nhiều loại trái cây tươi căng mọng như đào, lê, táo, dưa gang, cam, chanh, bưởi, dứa hòa quyện cùng một số loại nguyên liệu cao cấp khác như bơ, gỗ sồi, vani, nhục đậu khấu, tuyết tùng, thuốc lá, bánh ngọt, caramel tạo nên vị ngon sóng sánh, tươi mát đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Sức khỏe của quý vị sẽ trở nên tốt hơn nếu như thường xuyên sử dụng loại đồ uống này. Rượu sẽ giúp trái tim và hệ tiêu hóa chúng ta khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư, lão hóa và làm đẹp da, kích thích chúng ta ăn ngon miệng hơn.

Rượu sẽ ngon hơn khi được thưởng thức lạnh và kết hợp cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt gia cầm, hải sản, phô mai với nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức dao động từ 12 – 14 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận