Rượu Vang Mormoreto Frescobaldi

Vang Ý nói chung và rượu vang của nhà sản xuất Frescobaldi nói riêng có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường được nhiều người biết đến. Một trong số những chai rượu vang của họ lan tỏa rộng khắp thị trường rượu vang thế giới hiện nay đó chính là cái tên chai Rượu Vang Mormoreto Frescobaldi. Hương vị tươi tắn ngọt ngào có trong rượu sẽ là một trong số những yếu tố để ghi điểm trong mắt người thưởng thức rượu vang Ý bấy lâu nay. Và hơn bao giờ hết, rượu là kết quả của sự nhiệt huyết, yêu nghề của đôi bàn tay những nhà sản xuất rượu vang nước Ý.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.400.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH-2400
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

HƯƠNG VỊ MÙI VỊ CỦA RƯỢU

Vùng đất Super Tuscan – Tuscany tự hào là một vùng trồng nho sản xuất rượu vang nổi tiếng của đất nước hình chiếc ủng Italia huyền thoại. Cứ mỗi lần nhắc đến vùng đất này thì tín đồ rượu vang thế giới không ngừng trầm trồ khen ngợi rượu vang của họ. Và chai rượu vang này chính là một gương mặt sáng giá tiêu biểu trong số những chai vang của vùng đất truyền thống lâu đời.

Được trưởng thành từ sự kết hợp hoàn hảo của nhiều giống nho đó là Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Merlot, Petit Verdot, chai rượu vang mang hương vị hòa quyện của những trái nho. Kèm theo đó vang còn là sự kết hợp thuần túy hoàn hảo từ hương thơm nhiều trái cây khác nữa ghi chú lại như dâu tây, việt quất, mận chín hay cam thảo. Càng thưởng thức rượu vang, hương vị rượu càng ngấm sâu bên trong cơ thể người thưởng thức, mùi vị vang như gõ cửa từng ngõ ngách vị giác của tâm hồn. Chưa bao giờ vang làm cho người dùng cảm thấy không hài lòng về chúng.

Đừng quên lựa chọn những món ăn được chế biến từ thịt đỏ để thưởng thức kèm cùng với chai rượu vang. Đặc biệt nên dùng rượu trong điều kiện nhiệt độ từ 16-18 độ để vang tươi tắn đậm đà nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Trong những thế kỷ vừa qua, nghệ thuật chế tác rượu vang của người Ý đã trở thành biểu tượng văn hóa và địa danh của nước Ý. Trong số những hãng rượu vang danh tiếng, Hãng rượu vang Frescobaldi nổi bật với hơn 700 năm lịch sử, là một trong những biểu tượng tiêu biểu cho sự hoàn hảo và tinh hoa trong ngành rượu vang Ý.

Thành lập vào thế kỷ 14 bởi gia đình Frescobaldi ở Florence, Hãng rượu vang Frescobaldi trở thành một trong những hãng rượu uy tín nhất và có truyền thống lâu đời nhất tại Ý. Năm 1308, gia đình Frescobaldi đã chính thức trở thành nhà sản xuất rượu vang, và từ đó đến nay, đi qua bao thăng trầm của lịch sử và vẫn tiếp tục tỏa sáng.

Khi nhắc đến Hãng rượu vang Frescobaldi, không thể không kể đến đóng góp lớn lao của họ cho vùng Chianti, nơi sản xuất nhiều loại rượu vang nổi tiếng nhất tại Ý. Thế kỷ 15 là thời kỳ phát triển vượt bậc của hãng khi họ mở rộng các vùng đất trồng nho ở Chianti và Montalcino. Những cố gắng này giúp tạo ra các loại rượu Chianti và Brunello độc đáo, thể hiện tính cách địa phương của vùng Tuscany và những nét độc đáo trong cách chế tác rượu của gia đình.

Với hàng trăm năm kinh nghiệm, Hãng rượu vang Frescobaldi không chỉ là một biểu tượng của ngành rượu vang Ý mà còn được công nhận trên toàn thế giới. Những chai rượu vang Frescobaldi đạt danh tiếng cao về chất lượng và hương vị tinh tế, điều này đã làm nên tên tuổi của họ trên thị trường quốc tế. Hãng cũng đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành công nghiệp rượu vang, là minh chứng cho đẳng cấp và danh tiếng mà Frescobaldi đem lại.