Rượu Vang Mezzacorona Sauvignon Blanc

Không ngừng góp phần làm tăng thêm sự phong phú của hệ thống rượu vang thế giới, những sản phẩm vang trắng Italia có những đóng góp khá đáng kể cho sự nghiệp phát triển rượu vang của nhân loại nói chung. Nói đến chai Rượu Vang Mezzacorona Sauvignon Blanc là nói đến một đứa con tinh thần điển hình tiêu biểu đến từ thương hiệu Mezzacorona nước Ý để lại ấn tượng trọn vẹn trong trái tim người dùng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

360.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH-360
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Mezzacorona Sauvignon Blanc

Tuy được đánh giá là một trong số những chai rượu vang đại trà bình dân nhưng có lẽ quý khách hàng sẽ không thể ngờ tới sau mỗi lần có cơ hội để được trải nghiệm và nếm thử rượu.

Trải qua biết bao những năm tháng, đi khắp thị trường mọi quốc gia nhưng rượu vang cũng không hề chịu thua kém gì so với nhiều sản phẩm rượu vang tân thế giới. Không ngừng khẳng định mình trên thị trường, vang trắng quyến rũ người dùng ngay cả ở hình thức bên ngoài của rượu. Có màu vàng rơm óng ả, sản phẩm rượu vang là sự hiện diện của thứ ánh màu niềm tin, ánh màu của sự hy vọng rạng ngời không bao giờ dập tắt.

Khi nếm thử quý khách hàng còn cảm nhận được sự phong phú của rất nhiều hương vị rượu. Nào là hương vị của giống nho trắng Sauvignon Blanc, thi thoảng còn là sự đan xen ghi chú từ hương vị của táo xanh, dứa, ổi, chanh, cam hay quýt.

12% mang đến cho vang một nồng độ nhẹ nhàng. Với nồng độ ấy, rượu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thưởng thức rượu vang khác nhau. Nhất là đối với những chị em phụ nữ – 1 nửa của thế giới thì họ sẵn sang được trải nghiệm vang mà không sợ bị say bởi nồng độ cồn có trong rượu. Chợt nhận ra vang không chỉ là một món quà tinh thần vô giá mà chúng còn là một người bạn đồng hành tri kỷ của quý khách hàng trong mọi bữa tiệc.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận