Rượu Vang Pháp Louis Latour Volnay

Pháp tự hào mang đến cho hệ thống rượu vang thế giới rất nhiều những sản phẩm rượu vang sáng giá khác nhau. Chai Rượu Vang Pháp Louis Latour Volnay mang tên thương hiệu Louis Latour nước Pháp có lẽ tự bao giờ lọt vào tầm ngắm của nhiều khách hàng. Những khoảnh khắc trọn vẹn có trong chai rượu vang sẽ ùa về trong ký tức của người dùng một cách tự nhiên sâu sắc.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.090.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH-2090
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Pháp Louis Latour Volnay

Đến với những người đã từng trải nghiệm, sản phẩm rượu vang làm nên những ghi chú rất riêng. Không ngừng mang lại những khoảnh khắc vô cùng trọn vẹn, sản phẩm rượu vang bởi vì thế chúng lọt vào tầm ngắm của vô vàn khách hàng. Trưởng thành hoàn toàn từ giống nho đỏ Pinot Noir, ở hương vị rượu vang có được nét đậm đà bởi chính từ những trái nho làm nên nguyên liệu sản xuất ra rượu.

Vỡ òa trong mọi cung bậc cảm xúc, sản phẩm rượu vang mang đến cho người thưởng thức những ấn tượng trọn vẹn khó quên. Người dùng có thể cảm nhận được hương vị của đinh hương, dâu tây, tuyết tùng và thảo mộc rồi còn đến hương vị của việt quất, anh đào.

Mang một cấu trúc rượu vang cân bằng và một lượng tanin mượt mà đa dạng, rượu ghi chú bởi nồng độ cồn vừa phải 13.5%. Đối với những người sành vang thì chắc hẳn chai rượu vang này không thể thiếu trong bộ sưu tập rượu vang của họ. Không chỉ làm nên ấn tượng bởi hương vị bên trong, ngay từ hình thức bên ngoài của rượu cũng để để dẫn dắt những ánh mắt nhìn vào một cách trọn vẹn sâu sắc. Rượu lan tỏa màu đỏ ruby tươi tắn tuyệt vời, một thứ ánh màu như sắc đỏ của những bó hoa tươi rạng ngời đón nắng. Tạm gác mọi âu lo, những bộn bề của cuộc sống, hãy thưởng thức ly rượu vang để bạn có được những khoảnh khắc yên bình, ngọt ngào ấm áp.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận