Rượu Vang Two Hands Holy Grail Shiraz

Khi thưởng thức rượu vang Australia chắc hẳn khách hàng sẽ có những cảm nhận rất riêng về rượu vang nước họ. Điều gì khiến cho vang Australia nổi tiếng trên thị trường? Bởi vì rượu vang của đất nước họ có những cá tính rất riêng. Chai Rượu Vang Two Hands Holy Grail Shiraz này là một minh chứng điển hình tiêu biểu. Không hề thua kém gì so với nhiều chai vang đỏ cao cấp khác nhau trên thế giới, rượu lọt vào tầm ngắm của vô vàn khách hàng thưởng thức rượu vang trên thị trường hiện nay.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.750.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH3-2750
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Two Hands Holy Grail Shiraz

Barossa Valley không ngừng tự hào là một vùng trồng nho sản xuất rượu vang nổi tiếng của đất nước Australia. Có những tính cách rất riêng trong sản phẩm rượu vang đến từ vùng sản xuất, chai rượu vang này tạo nên một sức quyến rũ rất riêng và thú vị. Đến từ vùng đất Barossa Valley, rươu vang kế thừa được một cách đầy đủ những giá trị mà thiên nhiên vùng đất nơi đây đã ban tặng. Khi thưởng thức rượu vang còn sở hữu nhiều hương vị phong phú đa dạng khác nhau. Bạn dùng có thể cảm nhận được một cách rõ nét nhất từ hương vị của nho Shiraz. Thi thoảng rượu toát lên hương vị phong phú của dâu tây, đinh hương, anh đào hay thảo mộc. Những gì có trong chai rượu vang là một điểm lôi cuốn thuyết phục thực khách.

Tự hào là sản phẩm vang đỏ cao cấp trên thị trường, rượu vang có sức cạnh tranh mạnh mẽ mà không phải sản phẩm rượu vang nào cũng có thể so sánh được với chúng.

Thưởng thức rượu vang sẽ tuyệt vời biết mấy khi khách hàng dùng rượu kèm theo nhiều món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt lợn nướng, thịt bò hay thịt cừu. Một số món nướng BBQ, xúc xích, thịt thú rừng nướng luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bữa tiệc để thưởng thức kèm theo với chai rượu vang đó thân thương này.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận