Rượu Vang Heritage De Menuts

Rượu Vang Heritage De Menuts là chai rượu vang đỏ vô cùng đặc biệt của Pháp được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới vô cùng yêu mến nhờ chất lượng hoàn hảo và hương vị hợp với túi tiền người tiêu dùng. Rượu thích hợp sử dụng cho những bữa cơm đoàn viên vào dịp cuối tuần, dịp lễ tết, tiệc chiêu đãi đối tác, khách hàng quan trọng, tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

495.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGHM-495
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Heritage De Menuts

Gỗ sồi là một trong những nguyên liệu không thể thiếu để phục vụ quá trình sản xuất. Nhờ có những chiếc thùng gỗ sồi mà rượu mới trở nên nồng nàn, hấp dẫn, đặc trưng hơn. Khui nắp chai rượu và thưởng thức những ly rượu đầu tiên quý vị sẽ cảm nhận được hương vị của nhiều loại trái cây chín mọng hòa quyện cùng vị nho chua thanh, chát nhẹ; có thể kể tới một số loại trái cây như dâu rừng, anh đào, mận đen hòa quyện cùng vị gỗ sồi, vị cam thảo, vị khói và gia vị cay nồng đã làm tăng thêm sức hấp dẫn cho loại đồ uống này. Cấu trúc rượu ổn định, tanin cân bằng, hậu vị lắng đọng, axit nhẹ nhàng vì thế chúng được đánh giá là thích hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Để có thể xuất hiện trên thị trường rượu đã phải trải qua một quy trình sản xuất hết sức phức tạp với nhiều công đoạn, thời gian lên men, ngâm ủ và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi tối thiểu là 6 tháng sau đó chúng tiếp tục được ổn định trong chai một thời gian nữa rồi mới đem đi xuất khẩu. Nhờ quy trình sản xuất đảm bảo mà chất lượng của rượu trở nên tươi ngon, đảm bảo hơn đã tạo nên một sự an tâm, tự tin sở hữu và trải nghiệm. Đặc biệt sắc rượu màu đỏ ruby đậm vô cùng ấn tượng đã mang đến dấu ấn đầu tiên vô cùng mãnh liệt với người tiêu dùng ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Lưu ý với quý vị trước khi thưởng thức quý vị nên ướp chúng trong xô đá hoặc ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút và sau đó kết hợp cùng những món ăn từ thịt đỏ, thịt nai, phô mai, pho mát với nhiệt độ phục vụ lý tưởng nhất dao động từ 16 – 18 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận