Rượu Vang Ludi Velenosi

Rượu Vang Ludi Velenosi là chai rượu vang đỏ nổi tiếng của Ý được sử dụng phổ biến tại khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường rượu đã chinh phục được nhiều khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. Quý vị có thể sử dụng rượu cho những bữa tiệc đoàn viên vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết, tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc chiêu đãi đối tác, khách hàng quan trọng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.650.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGHP-1650
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Ludi Velenosi

Đối với một khách hàng thông thái ngoài việc tìm hiểu được nguồn gốc xuất xứ, giá thành, nồng độ cồn thì việc tìm hiểu rõ quy trình sản xuất và hương vị cũng giúp quý vị có được những quyết định sáng suốt hơn. Bằng việc sử dụng tới ba giống nho làm nguyên liệu sản xuất đã giúp cho hương vị của rượu trở nên tươi ngon, hấp dẫn hơn với vị chua đặc trưng nhẹ dịu. Ngoài ra nhà sản xuất còn bổ sung thêm một số loại trái cây chín đỏ mọng như mận, mâm xôi, anh đào, blackcurrant đã làm cho vị rượu trở nên ngon ngọt đậm đà hơn. Không chỉ thế nhiều loại nguyên liệu chọn lọc cao cấp như gỗ sồi, vani, socola, thảo mộc, xì gà, thuốc lá, đinh hương, tuyết tùng cũng đã được bổ sung để làm cho vị rượu trở nên đa dạng, thơm ngon, sóng sánh hơn.

Gam màu đỏ ruby đậm đã chinh phục được mọi vị khách ngay từ lần tiếp cận đầu tiên. Nồng độ cồn nhẹ nhàng, tanin cân bằng, hậu vị bền lâu; quy trình sản xuất đảm bảo đã đem lại một cảm nhận vô cùng dễ thưởng thức cho khách hàng. Những trái nho căng mọng sau khi được hái thủ công bằng tay sẽ được đem nghiền nát lấy dịch để thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian từ 16 – 18 tháng trước khi chúng được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Bảo quản vang nơi khô ráo, thoáng mát; tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp và thưởng thức cùng những món ăn như thịt bò, thịt bê, thịt gia cầm với nhiệt độ phục vụ tốt nhất là 16 – 18 độ C sẽ giúp cho bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận