Rượu Vang Fairview Eenzaamheid Shiraz

Rượu Vang Fairview Eenzaamheid Shiraz là chai rượu vang cao cấp của South Africa được người tiêu dùng đánh giá cao, yêu mến và thường xuyên lựa chọn cho những bữa tiệc sang trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc chiêu đãi đối tác, khách hàng quan trọng, tiệc dã ngoại, tiệc tân gia. Quý vị thật đúng đắn nếu như lựa chọn rượu làm quà tặng cho gia đình, bạn bè và người thân; chắc chắn quý vị sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu và trải nghiệm rượu.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.119.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPV1-2119
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Fairview Eenzaamheid Shiraz

Không chỉ sở hữu một diện mạo bảnh bao, quyến rũ, lộng lẫy bởi thiết kế sang trọng mà rượu còn chinh phục người tiêu dùng bằng gam màu đỏ ruby ấn tượng, cấu trúc rượu ổn định, tanin và axit cân bằng, hậu vị bền lâu, dư vị dai dẳng vì thế chúng được đánh giá là đồ uống thích hợp sử dụng với nhiều đối tượng khách hàng. Những trái nho đến vụ thu hoạch được hái thủ công bằng tay sau đó đem phân loại, bỏ cuống và đưa vào hệ thống nghiền nát lấy dịch để thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi khoảng 12 tháng rồi mới đem đi đóng chai, tiêu thụ.

Sở hữu một quy trình sản xuất đảm bảo thì cần phải có một nguồn nguyên liệu dồi dào, được tuyển chọn kỹ càng. Bên cạnh giống nho đỏ chín mọng rượu còn được bổ sung thêm nhiều loại trái cây chín đỏ mọng như mận, mâm xôi, anh đào, việt quất, blackberry, blackcurrant hòa quyện cùng vô số loại nguyên liệu và gia vị tuyển chọn kỹ càng như tiêu, quế, hồi, cam thảo, dâu tằm, gỗ sồi tạo nên vị rượu tươi mới, đậm đà, sóng sánh làm hài lòng mọi vị khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào một ngày cuối tuần hoặc lễ tết quý vị được cùng gia đình quây quần bên mâm cơm và thưởng thức ly rượu vang cao cấp này.

Bảo quản rượu tốt nhất ở những môi trường có nhiệt độ mát mẻ, thưởng thức rượu cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, thịt bê, thịt thú rừng sẽ khiến vị rượu trở nên tròn trịa hơn.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận