Rượu Vang Bịch Vina Maipo Mi Pueblo Chardonnay

Được giao nhiệm vụ tìm mua một đồ uống có chất lượng tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và có dung tích lớn đem đến sự tiện lợi cho bữa tiệc tuy nhiên quý vị chưa biết tìm loại đồ uống nào đáp ứng được các tiêu chuẩn trên. Chúng tôi đem đến cho quý vị một sản phẩm rượu vang đã khẳng định được tên tuổi và chất lượng trên thị trường, được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao mang tên Rượu Vang Bịch Vina Maipo Mi Pueblo Chardonnay.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

123.456.789

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPV-128
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Dung Tích

Giống Nho

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Bịch Vina Maipo Mi Pueblo Chardonnay

Là chai rượu vang cao cấp, có chất lượng tươi ngon, đậm đà vì thế quý vị có thể hoàn toàn yên tâm để sở hữu và trải nghiệm sự tuyệt vời do rượu đem lại. Rực rỡ, quyến rũ khi khoác lên mình một lớp áo choàng màu vàng rơm ánh xanh lá ấn tượng vì thế đã chinh phục khách hàng ngay từ lần xuất hiện đầu tiên. Khui nắp chai và thưởng thức những ly rượu đầu tiên quý vị sẽ cảm nhận được vị chua và chát nhẹ đặc trưng của nho hòa quyện cùng vị ngọt ngào của nhiều loại quả chín như cam, chanh, quýt, bưởi, lê, táo, đào, dưa gang hòa quyện cùng vị sóng sánh, mềm mịn, ngọt ngào của gỗ sồi, vani, bơ mang đến sự đa dạng, độc đáo, thơm ngon hơn cho rượu.

Nồng độ cồn của rượu nhẹ nhàng, êm ái, tanin và axit cân bằng, hậu vị dai dẳng vì thế chúng là đồ uống được đánh giá là dễ thưởng thức, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Rượu sở hữu một quy trình sản xuất hết sức nghiêm ngặt, những trái nho căng mọng được hái thủ công bằng tay sau đó đem bỏ cuống, nghiền nát lấy dịch và thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi sau nhiều năm trước khi chúng được đem đi đóng chai, xuất khẩu.

Quý vị sẽ khai thác được triệt để vị ngon của rượu nếu như thưởng thức chúng khi lạnh và kết hợp cùng một số món ăn có nguồn gốc từ thịt gia cầm, hải sản, động vật có vỏ, các món khai vị với nhiệt độ phục vụ tốt nhất là 12 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận